Tin mới

Phẫn nộ với cô gái quay clip mắng chửi chú chó bị chảy máu vương vãi khắp nhà, nghi bị đánh đập: "Cho mày ăn chung bát chung thìa mà bây giờ mày cắn tao?"

Thứ ba, 03/07/2018, 18:58 (GMT+7)

Hình ảnh chú chó Phốc máu me đầm đìa, sợ hãi nằm co ro bên dưới gầm bàn nghi bị cô gái trẻ hành hạ tàn nhẫn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh chú chó Phốc máu me đầm đìa, sợ hãi nằm co ro bên dưới gầm bàn nghi bị cô gái trẻ hành hạ tàn nhẫn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng hình ảnh từ tài khoản tên T.N.Q đăng tải cảnh chú chó nhỏ máu me đầm đìa, đang sợ hãi nấp dưới gầm bàn khiến nhiều người phẫn nộ. 

Phẫn nộ với cô gái quay clip mắng chửi chú chó bị chảy máu vương vãi khắp nhà, nghi bị đánh đập: Cho mày ăn chung bát chung thìa mà bây giờ mày cắn tao? - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh chú chó nhỏ bị hành hạ khiến nhiều người phẫn nộ, Ảnh chụp màn hình

Theo đó, đoạn chia sẻ của tài khoản T.N.Q trên mạng xã hội như sau: "Loại chó cắn giả với người nuôi nấng chăm sóc, lo cho miếng ăn giấc ngủ mày từ tấm bé... đáng chết. Nếu mày qua đêm nay còn sống thì mai tao cũng bảo mẹ ném mày ra làm chó hoang.

Loại mày tao còn không chấp nhận được thì mày không bao giờ ở được ngôi nhà nào khác đâu. Đến chủ của mày còn ruồng bỏ mày từ bé, bán rẻ cho tao với giá 500k. Phốc có đuôi, tao thương mày tao mới mua mày như thế. Mày về nhà, mẹ mày còn sợ xua đuổi bảo có con Gà rồi nhìn mày có đuôi sợ thế. Nuôi mình con Gà thôi, nuôi đông mệt. Bảo trả lại mày cho chủ mày. Còn bố mày đánh mày què chân, mày đau, bỏ ăn, sắp chết, tao băng bó cho mày cứu mày bao nhiêu lần ốm. Đêm hôm 1- 2h sáng đưa mày đi thú ý, bác sỹ. 

Cho mày uống thuốc mày còn cắn tao mà tao vẫn thương mày. Mày đẻ 2 năm 4 lứa, cho con bú mà toàn tụt canxi sản giật chân không đứng được.Tao mất 1 triệu để bác sỹ đi triệt sản cho mày để mày không bị ốm yếu. Mày khỏe mạnh... thế mà đến nay tao chỉ cầm thước dọa mày dậy dỗ mày mà dám chạy vào gầm giường, trốn gọi không ra. Cầm thước đánh mày nhẹ mày nhe răng ra gừ sủa lại tao rồi cắn vào thước. Loại mày nên chết đi Kem ạ. Tao không cần 1 con chó phản chủ cắn càn như mày ở trog cái nhà này...".

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh con chó Phốc máu me đầm đìa, có vẻ bị thương rất nặng đang nằm bên trong gầm bàn. Xung quanh là đống quần áo ngổn ngang, có vài vệt máu vương vãi khắp nơi cùng với hai con dao nằm đó. 

Sau khi kể lể về những lần cứu sống con chó, cô gái trẻ không quên chia sẻ nguyên nhân mình hạnh hạ chú cho là do không nghe lời, cố tình trốn vào bên trong gầm giường vì bị đánh khi mắc lỗi. 

Ngay sau khi hình ảnh chú chó nhỏ bị chủ hành hạ được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động tàn nhẫn.

Con Phốc máu me đầm đìa, sợ hãi nằm co ro bên dưới gầm bàn sau khi bị chủ hành hạ.

"Sao có thể hành hạ chó dã man như thế kia, nhìn vết máu khắp nơi mà thương em quá. Mong em qua khỏi và tìm được người yêu thương em, chả hiểu chủ kiểu gì mà em bị đánh túa máu thế kia", bạn T.A bức xúc. 

"Nhìn con chó núp vào gầm bàn mà thương quá. Mau me thế kia mà chẳng được băng bó hay đưa đi bác sĩ lại còn thản nhiên ngồi quay lại clip một cách nhẫn tâm như vậy nữa. Dù con chó nó có làm sai hoặc có có phá đồ trong nhà hay gì thì cũng nên bình tĩnh dạy nó, hoặc phạt nhẹ thôi, chứ đánh nó tứa máu ra thế mà không thấy xót à", tài khoản S.T. chia sẻ. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng kêu gọi mọi người hay cố gắng cứu chú chó khỏi người chủ nhẫn tâm. 

"Thấy con chó nhỏ bị hành hạ người đầy máu me mà chẳng dám bấm vào clip xem tiếp nữa. Quan trọng bây giờ có thể tìm được hội cứu hộ ngoài đấy cứu bé ấy mọi người ạ. Mình nghĩ mất máu thế chắc nguy kịch cho bé lắm. Chứ ở với chủ nhẫn tâm hành hạ, bỏ mặc chú phốc như vậy thì sao mà sống được", tài khoản L.K lên tiếng. 

Theo KA/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó phốc