Tin mới

Phẫn nộ với hình ảnh người đàn ông đổ bia vào miệng đứa trẻ vài tháng tuổi

Thứ sáu, 19/04/2019, 03:00 (GMT+7)

Người đàn ông chia sẻ bức ảnh đổ bia vào mồm đứa trẻ vài tháng tuổi khiến MXH dậy sóng.

Mirror đưa tin, một người đàn ông tại Peru đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại việc đang đổ bia vào miệng một đứa trẻ. Nhiều suy đoán cho biết, đứa trẻ này chỉ khoảng vài tháng tuổi - ở độ tuổi tuyệt đối không nên sử dụng chất kích thích.

Theo đó, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy đứa trẻ vài tháng tuổi ôm một chai bia lạnh kèm theo dòng chữ: "Cháu tôi đang cảm nhận hương vị tuyệt vời từ bia, hy vọng nó sẽ nghiện bia như bố mình".

Bức ảnh khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh: Mirror

Hình ảnh gây phẫn nộ dư luận (Ảnh Mirror)Hình ảnh gây phẫn nộ dư luận (Ảnh Mirror)Cụ thể, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy đứa trẻ vài tháng tuổi ôm một chai bia lạnh kèm theo dòng chữ: "Cháu tôi đang cảm nhận hương vị tuyệt vời từ bia, hy vọng nó sẽ nghiện bia như bố mình". Sau đó, một người đàn ông đã cầm chai bia đổ vào miệng đứa trẻ kèm theo đó là tiếng cười đầy thích thú của những người xung quanh.

Ngay sau đó, bài chia sẻ đã nhận được sự phản đối mạnh mẽ từ phía cư dân mạng: "Anh ta đang nghĩ cái gì vậy? Tôi ước gì họ sẽ nhận được bài học thích đáng". Một bình luận khác viết: "Hãy tìm ra người đàn ông này và xử lý ngay".

Nhận được làn sóng phản đối dữ dội của cư dân mạng, chủ nhân bài viết đã xoá nhưng nhiều người đã chụp lại màn hình và báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng sở tại đã vào cuộc và cho biết sẽ có hình thức xử phạt hợp lý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ bia