Tin mới

Phẫn nộ với trò đùa hắt bánh kem vào mặt phụ nữ giữa siêu thị

Thứ ba, 20/10/2015, 16:37 (GMT+7)

Người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới đang cực kỳ lên án và chỉ trích gay gắt một đoạn clip với nội dung hết sức phản cảm. Người đàn ông mặc bộ đồ chú hề bất ngờ trét bánh kem vào người phụ nữ đi đối diện.

Người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới đang cực kỳ lên án và chỉ trích gay gắt một đoạn video với nội dung hết sức phản cảm. Người đàn ông mặc bộ đồ chú hề bất ngờ trét bánh kem vào người phụ nữ đi đối diện.

[mecloud]UlBgmB37DY[/mecloud]

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị hắt bánh kem giữa siêu thị, đã được một fanpage chuyên đăng tải clip hài hước trên Facebook.

Khi hắt xong chiếc bánh vào mặt người phụ nữ, người đàn ông này liên tục có những hàng động thể hiện sự chế nhạo và phấn khích thay vì nói một lời xin lỗi như một phép lịch sự tối thiểu.

Khi đang di chuyển bằng thang cuốn lên tầng tiếp theo của một trung tâm thương mại, người phụ nữ tội nghiệp đã bị gã đàn ông mặc bộ đồ chú hề trét bánh kem lên mặt trước sự tức giận của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Quá bất ngờ và tức giận nên người phụ nữ liên tục tìm cách trả đũa, tuy nhiên vì thân hình quá cỡ, cô di chuyển vô cùng khó khăn. Không chỉ hắt bánh một lần mà người phụ nữ này còn bị hắt thêm một cái bánh khác vào mặt.

Fanpage chia sẻ video với dòng chữ: “Đừng cười một mình, hãy share” càng khiến cho người xem thêm phẫn nộ và khó hiểu. Một người dùng nói: “Tôi chả thấy buồn cười gì cả, có gì hay ở đoạn video này, tôi chỉ thấy một đám không có đầu óc và đáng phỉ báng”.

Cộng đồng mạng Việt Nam càng lên án mạnh mẽ hơn khi đoạn video được đăng tải vào đúng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. “Bạn có cảm thấy buồn cười không nếu người phụ nữ đó là mẹ mình, bà mình?” – câu hỏi chắc sẽ làm cho những kẻ đứng sau đoạn clip và những ai đang cười với sự vô tâm, hãy nhìn lại mình!

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news