Tin mới

Phẫn nộ với video mẹ bắt con gái bò như thú vật trong công viên

Thứ sáu, 31/07/2015, 14:26 (GMT+7)

Mới đây một video ngắn ghi lại một bà mẹ ở Nga lấy dây buộc cô con gái lại và bắt em bò như chó dẫn đường ở trong công viên đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây một video ngắn ghi lại một bà mẹ ở Nga lấy dây buộc cô con gái lại và bắt em bò như chó dẫn đường ở trong công viên đã gây xôn xao dư luận.

[mecloud]vJ4CffwRd7[/mecloud]

Theo Mirror của Anh, một video ngắn kéo dài hơn 30 giây được đăng tải lên Youtube đã gây xôn xao dư luận. Video ghi lại cảnh một bà mẹ ở Nga lấy dây buộc vào tay cô con gái lại và bắt đứa trẻ bò trên đường trong công viên.

Được biết đoạn video được ghi lại ở một công viên trong thành phố Yekaterinburg phía Nam nước Nga. Đoạn video ngắn này do một nhân chứng có tên là Alexey Vlaskin quay bằng điện thoại di động rồi gửi cho cổng thông tin địa phương đăng tải.

Hình ảnh bà mẹ bắt con gái bò trong công viên gây phẫn nộ

Ông Alexey chia sẻ, hôm đó, khi đang đi dạo trong công viên gần sân thể thao của thành phố thì ông nhìn thấy hai mẹ con này. Điều làm bất ngờ với ông là cô con gái (khoảng 5 tuổi) đang bò bằng cả hai tay và hai chân. Trên cổ em bị buộc bởi một sợi dây do người mẹ giữ đằng sau. Ông bức xúc cho biết "Thật là sốc, tôi chứng kiến cảnh này hơn 10 phút. Có một vài đứa trẻ khác còn ném bánh mì và bé gái chộp lấy ăn giống như chó ăn vậy".

Hiện nay, cơ quan cảnh sát địa phương đang cố nhận dạng người mẹ và cháu bé trong clip. Một số điện thoại nóng cũng được cung cấp để tiếp nhận các tin tố cáo của người dân về người phụ nữ có hành vi ngược đãi trẻ em này.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news