Tin mới

Phẫn nộ với với clip người giúp việc bạo hành bé 3 tháng tuổi vì ru ngủ không được

Chủ nhật, 25/03/2018, 20:06 (GMT+7)

Theo dõi đoạn clip dài gần 2 phút, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người giúp việc.

Theo dõi đoạn clip dài gần 2 phút, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người giúp việc.

Cách đây ít giờ, một Fanpage lớn về mẹ và bé trên Facebook đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành bé 3 tháng tuổi khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Theo những thông tin trang Fanpage này cung cấp, vụ việc xảy ra tại xã Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) hôm 22/3 vừa qua.

Theo hình ảnh trong clip, bé 3 tháng tuổi khóc không chịu ngủ nên bị bảo mẫu lớn tuổi bế lên, lật qua lật lại như món đồ chơi kèm giọng quát nạt lớn tiếng. Mặc kệ cháu bé còn non nớt, bảo mẫu vẫn giữ đầu lắc qua lại và ru ngủ theo cách rất thô bạo. Theo dõi đoạn clip dài gần 2 phút, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi và phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người giúp việc.

Người giúp việc liền lôi cháu bé dậy cực kỳ thô bạo - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên nhận về hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

"Người phụ nữ này không có nhân tính à? Cháu bé mới 3 tháng, não bộ còn rất non nớt mà bị lắc qua lắc lại, lật lên lật xuống như thế sao chịu nổi? Xem clip mà 'nổi da gà' luôn", My Trần bức xúc.

"Làm như thế này thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến não bộ và sự phát triển trí tuệ của bé. Tội nghiệp quá xem clip mà rùng hết cả mình", Hồng Hạnh bày tỏ.

"Bao nhiêu vụ người giúp việc bị xử lý rồi mà bà ta vẫn không sợ sao? Các bố mẹ thuê bảo mẫu chăm con phải nhớ lắp camera và theo dõi thường xuyên nhé. Nhìn cảnh này thấy sợ quá đi", Hải Yến cho biết.

Hiện clip vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news