Tin mới

Phản pháo sự dễ dãi của Trấn Thành, Trường Giang cảnh báo "hotboy trà sữa"

Thứ năm, 23/02/2017, 15:16 (GMT+7)

Trường Giang cảnh báo "hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi không nên đi diễn hài sau khi thắng 150 triệu tại "Thách thức danh hài".

Trường Giang cảnh báo "hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi không nên đi diễn hài sau khi thắng 150 triệu tại "Thách Thức Danh Hài".

[mecloud]cLZvobmYt1[/mecloud]

Tối 22/2, thí sinh Lê Tấn Lợi với biệt danh "Hot boy trà sữa" tiếp tục khuấy động đêm bán kết "Thách thức danh hài". Cả 5 phần thi của Tấn Lợi đều khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả, thậm chí có phần chàng hotboy này chưa kịp diễn Trấn Thành đã cười. Lý giải về điều này, Trấn Thành cho rằng vì Tấn Lợi quá duyên dáng. Với 5 lần liên tiếp bật cười của Trấn Thành, "hotboy trà sữa" dễ dàng dành được 150 triệu đồng.

Trong phần chia sẻ với thí sinh, Trấn Thành cho biết sau chương trình này sẽ có nhiều công ty giải trí tìm đến và lăng xê cho anh. Những điều tác động đến anh trong thời gian sắp tới sẽ làm thay đổi cuộc đời anh.

"Hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi. Ảnh internet

Khác với Trấn Thành, Trường Giang không hề cười trong cả 5 tiết mục của Tấn Lợi. "Mười khó" nghiêm túc khuyên thí sinh sau đêm thi này dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời vì chưa đủ sức thuyết phục trên sân khấu lớn:

"Anh nói nghiêm túc, vì dụ có ông bầu nào mới em đi diễn hài, em đừng bao giờ nhận. Bởi vì em nhận em không làm ai cười được hết.

Em lên diễn người ta cười được anh cho em 1 tỷ. Ở đây là cuộc thi hoàn toàn khác biệt. Trấn Thành là người hay làm cho khán giả cười nên thèm 1 lần được cười lắm. Anh cũng vậy.

Trong khung cảnh của chương trình, lời nói của em tạo cảm xúc để mọi người. Khi em bước lên sân khấu diễn, với khả năng như vậy, anh xin lỗi em luôn. Cười được anh cho em 1 tỷ.

Anh nói để em hiểu mình ở mức độ, vị trí nào. Đừng dại dột để biến cuộc đời mình đi theo 1 lối sai, hư và không bao giờ quay đầu lại được".

Trấn Thành liên tục cười trong suốt quá trình thi của Tấn Lợi. Ảnh cắt từ clip

Những chia sẻ của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người xem. Nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành đã quá dễ dãi trong vai trò giám khảo. Phần thi của Tấn Lợi nhận được không ít ý kiến chê bai như nhạt, nhảm, chưa đã. Tuy nhiên, cũng có một số người lại cho rằng sự duyên dáng của Tấn Lợi đã đủ để họ cười.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news