Tin mới

Phan Quỳnh Ngân trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam

Thứ hai, 10/04/2017, 13:36 (GMT+7)

Đăng quang ngôi vị Á hậu ở tuổi 22, Phan Quỳnh Ngân cũng trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài danh hiệu Á hậu, Phan Quỳnh Ngân còn nhận giải thưởng Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Đăng quang ngôi vị Á hậu ở tuổi 22, Phan Quỳnh Ngân cũng trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài danh hiệu Á hậu, Phan Quỳnh Ngân còn nhận giải thưởng hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Phan Quỳnh Ngân sinh năm 1995 là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo hình thể 88-60-90, Ngân Quỳnh đã tận dụng tối đa lợi thể về hình thể cùng sự nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất những thử thách mà BTC đưa ra, cũng như cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Và chiếc vương miện cùng danh hiệu Á hậu cao quý được trao cho Quỳnh Ngân như một sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của cô nàng doanh nhân 22 tuổi trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Được biết, ngoài danh hiệu Á hậu, Phan Quỳnh Ngân còn nhận giải thưởng Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Quỳnh Ngân trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam khi mới chỉ 22 tuổi.

 

Ngoài danh hiệu Á hậu, Phan Quỳnh Ngân còn nhận giải thưởng Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Trong hậu trường sau đêm chung kết, Á hậu Thúy Vân và Ca sĩ Phi Nhung cũng gửi lời chúc mừng tới Quỳnh Ngân. Á hậu Thúy Vân cũng cho rằng, danh hiệu Á hậu thuộc Quỳnh Ngân là vô cùng xứng đáng, bởi nó phản ánh đúng thực lực cũng như phần thể hiện của các thí sinh.

Quỳnh Ngân trong hậu trường cùng ca sĩ Phi Nhung.

Đăng quang ngôi vị Á hậu ở tuổi 22, Phan Quỳnh Ngân cũng trở thành Á hậu doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Chia sẻ sau cuộc thi, Ngân Quỳnh cho biết, cô đến với cuộc thi này với tinh thần học hỏi, giao lưu là chủ yếu chứ không nghĩ rằng mình sẽ có giải thưởng mang về. Bởi vậy, khi giành được ngôi vị Á hậu, người đẹp rất bất ngờ. Trong thời gian sắp tới, ngoài công việc kinh doanh, Ngân Quỳnh sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong cương vị mới.

Cuộc thi hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/4/2017 đến ngày 9/4/2017 dành cho các thí sinh có độ tuổi trên 20, đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

Đây không chỉ là sân chơi tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt mà còn là chương trình giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản. Bởi vậy, xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức và các thí sinh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm kết nối, quảng bá văn hóa hai nước.

Đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 9/4 với sự tham dự của Á hậu Thúy Vân – cô là một trong những giám khảo chính trong đêm chung kết và các khách mời như: ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news