Tin mới

Phan Thành bất ngờ khóa facebook khi người cũ có 'tình mới'

Thứ tư, 27/03/2019, 20:15 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của Phan Thành khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, tình cũ của Phan Thành là Trương Minh Xuân Thảo bất ngờ đăng tải một bức hình nắm tay người đàn ông giấu mặt kèm theo dòng trạng thái "Nắm tay anh đi khắp thế gian”.

Bức ảnh được Trương Minh Xuân Thảo đăng tải trên trang cá nhân gây nhiều đồn đoán. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau đó, chia sẻ này của Xuân Thảo đã nhận được nhiều sự chú ý và đồn đoán cho rằng cô đã có tình mới sau thời gian ngắn chia tay thiếu gia Phan Thành.

Ngay sau đó Cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy tìm được danh tính của nam chính trong bức ảnh. Ảnh: Facebook nhân vật

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra được người đàn ông giấu mặt kia.

Đó là một anh chàng khá điển trai và cả hai còn rất tình tứ khi vòng tay ôm eo đối phương và check in tại Canada.

Nhiều người đã nhanh chóng chụp lại bức ảnh này và gửi cho Phan Thành.

Trang cá nhân của Phan Thành bất ngờ xóa các trạng thái hiện tại và toàn bộ ảnh cũng như status đều biến mất. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau động thái này, thiếu gia Sài thành bất ngờ trang cá nhân và toàn bộ ảnh cũng như status biến mất, chỉ còn lại bài đăng cũ từ năm 2016.

Chính sự trùng hợp bất ngờ này khiến nhiều người cho rằng do quá đau khổ khi người cũ đã có tình mới mà thiếu gia Sài Thành đã có động thái lạ này.

Và nếu đúng như đồn đoán, thì người mà bấy lâu nay Phan Thành cảm thấy vương vấn nhớ nhung lại chính là Xuân Thảo chứ không phải Mi Du như nhiều người vẫn tưởng.

Trước đó, Phan Thành cũng đã đăng tải khá nhiều dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân như "“Cậu biết tớ yêu cậu, nên cậu muốn làm gì cũng được phải không?” hay gửi lời xin lỗi đến người cũ: “Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua. Xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh”.

Thông tin mà dân mạng tìm kiếm được cho thấy nam chính trong mối tình với Xuân Thảo mới đây có tên Duy và hiện đang sống tại Canada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news