Tin mới

Phan Thành bất ngờ "thả thính" gái lạ khi vừa nhắc mối tình 7 năm

Thứ hai, 11/02/2019, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, mặc dù chưa rõ mối quan hệ giữa Phan Thành và Phương Đài là như thế nào nhưng đây chắc chắn là một tình cảm khá thân thiết.

Mới đây, mặc dù chưa rõ mối quan hệ giữa Phan Thành và Phương Đài là như thế nào nhưng đây chắc chắn là một tình cảm khá thân thiết. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, trong lúc Phan Thành đăng ảnh cô đơn trên trang cá nhân trên Facebook thì dân mạng lại tinh mắt soi được hình ảnh anh chàng này hẹn hò ăn uống và chăm chỉ "thả thính" ở tường nhà của một cô gái khác. 

Phan Thành cùng gái lạ bình luận qua lại thân thiết. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, người đẹp mới xuất hiện bên cạnh Phan Thành trong những ngày đầu năm là Nguyễn Thanh Phương Đài, một trong những thí sinh đã từng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, học trò cưng của á hậu Võ Hoàng Yến

Phan Thành còn vào đòi lì xì. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, trong một bức ảnh chụp chung 2 người gồm Phương Đài, Phan Thành và một người bạn khác, cô nàng tỏ ra vô cùng e thẹn. Khi người bạn còn lại có ý ghép đôi Đài và Thành, cô gái nhẹ nhàng trả lời: "Mặt ổng gian gần chết luôn chứ ngại ngùng gì anh" (ổng tức là Phan Thành). Lúc này, Phan Thành lém lỉnh đáp lại kèm luôn chút "thính": "Eh, gian là sao. Mùng 3 vừa kiếm được tiền cho em, vừa dẫn đi ăn còn muốn gì nữa". Chàng thiếu gia cũng không quên "rep comment" người bạn đi cùng về Phương Đài: "Phải ngại chứ, em giờ khác xưa rồi".

Mặc dù chưa rõ mối quan hệ giữa Phan Thành và Phương Đài như thế nào nhưng chắc chắn đó là tình cảm thân thiết nên mới có những câu đùa ngọt ngào như thế. 

Nhiều fans hi vọng nếu như không phải tình yêu nam nữ thì chàng thiếu gia này cũng có thêm một tình bạn đẹp để năm 2019 nhiều tươi sáng hơn chứ không phải "anh vẫn như ngày đầu".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news