Tin mới

Phan Thanh Bình bỏ thi "Bước nhảy hoàn vũ"

Chủ nhật, 12/01/2014, 08:22 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam bị dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại câu lạc bộ HV. An Giang nên buộc phải nghỉ thi đấu một tháng.

Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam bị dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại câu lạc bộ HV. An Giang nên buộc phải nghỉ thi đấu một tháng.

Trong buổi tổng duyệt chương trình chiều qua 10/1, Phan Thanh Bình không có mặt vì bị chấn thương. Trong quá trình tập luyện tại câu lạc bộ, do va chạm với đồng đội, tiền đạo bị giãn dây chằng gối buộc phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong một tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không còn cơ hội để tiếp tục sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Phan Thanh Bình bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ


Phan Thanh Bình dừng chơi Bước nhảy hoàn vũ vì chấn thương.

Nói về sự cố này, tiền đạo người Đồng Tháp cho biết: “Tôi rất buồn khi mình lại dính chấn thương trong giai đoạn nhạy cảm. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mới chỉ diễn ra được một đêm thi. Trước đó, vợ chồng tôi đã chuẩn bị tâm lý kỹ cho cuộc thi, tuy nhiên, trong buổi tập gần đây, tôi không may bị chấn thương giãn dây chằng gối. Bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong một tháng và không được hoạt động mạnh. Do đó, tôi và gia đình quyết định dừng thi khiêu vũ để đảm bảo vấn đề sức khỏe. Tuy vậy, khi bình phục, nếu Thảo Trang còn cơ hội đi sâu, tôi hy vọng sẽ hỗ trợ cô ấy trong một tiết mục”.

Phan Thanh Bình bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ


Cặp đôi hy vọng khán giả hiểu và thông cảm cho sự cố này của Phan Thanh Bình.

Trong khi đó, bà xã của Phan Thanh Bình đang rất nỗ lực tập luyện sau khi đội sổ ở liveshow đầu tiên. Thảo Trang cho biết cô rất tiếc vì ông xã không đồng hành cùng mình trong cuộc thi nhưng vấn đề sức khỏe là quan trọng nhất nên hai vợ chồng đã chọn cách rút lui. “Tôi mong khán giả hiểu và thông cảm cho anh ấy. Vừa tập luyện trên sân cỏ, vừa tập trên sàn nhảy, anh Bình đã nỗ lực rất nhiều”, Thảo Trang chia sẻ.

Dù nhận điểm thấp nhất đêm mở màn nhưng nàng WAGs xinh đẹp tỏ ra khá lạc quan và tự tin. “Tôi không muốn so sánh mình với các thí sinh khác. Tôi chỉ muốn là chính mình. Dù thế nào tôi vẫn sẽ thi đấu tới cùng, tôi mong khán giả đừng quay lưng lại với tôi. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu” – cô nói.


Phan Thanh Bình bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ


Thảo Trang – Nikolay, nhận được số điểm khá khiêm tốn trong đêm thi mở màn sẽ là động lực không nhỏ để người mẫu Thảo Trang bùng nổ trong liveshow 2 và lấy lại niềm tin nơi khán giả.

Trở lại với liveshow thứ 2, các đôi sẽ mang đến những phần tranh tài qua chủ đề Đêm của những vũ điệu Latin. Họ sẽ sáng tạo phần thi qua các điệu nhảy samba, chachacha, rumba, pasodoble và jive. Bên cạnh đó, luật thi năm nay buộc mỗi thi sinh phải thể hiện hai điệu nhảy khác nhau cho một đêm thi.

Tuần này, sẽ không có cặp thí sinh nào bị loại, nhưng số cặp thí sinh sẽ chỉ còn 9 cặp do cầu thủ Phan Thanh Bình rời sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Trong đêm thi tới, Thu Thủy và Daniel sẽ gửi đến khán giả một bộ phim hành động mạnh mẽ cùng điệu nhảy paso doble, còn Hoàng Mập và Gabi cũng sẽ không quên mang những yếu tố hài hước vào bài thi của mình. Họ sẽ cùng nhau tung hứng trong điệu chachacha sống động.

Tim và bạn nhảy Vicky kể một câu chuyện trầm lặng, tình tứ và lãng mạn trên nền một bản ballad nhẹ nhàng của Adele qua điệu rumba. Còn Trà My và Ali cũng vẽ nên câu chuyện đau buồn của một cô gái mang trong người căn bệnh hiểm nghèo.

Ngân Khánh - Kristan và Diễm My – Kosta tiếp tục bùng nổ với 2 điệu nhảy tương phản nhau là samba và pasodoble. Nếu Diễm My và Kosta quyến rũ, bốc lửa và vui nhộn cùng samba thì Ngân Khánh và Kristan sẽ mang đến sự kịch tính, mạnh mẽ với pasodoble.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thanh Bình