Tin mới

Thiếu gia Phan Thành xóa sạch quá khứ trước khi cưới vợ hotgirl

Thứ tư, 25/11/2020, 10:43 (GMT+7)

Trước lễ đính hôn với cô vợ sắp cưới, dân mạng phát hiện thiếu gia Phan Thành đã xóa sạch tất cả những dòng trạng thái tâm trạng, những status buồn sầu vì sự lận đận đường tình duyên trong quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện hình ảnh thiếu gia Phan Thành Điều đáng nói là cô dâu chính là bạn gái cũ của chàng thiếu gia Trương Minh Xuân Thảo.

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội về đám hỏi của cả hai khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi một câu xác minh từ người trong cuộc thì trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã khoe ảnh nhẫn một cô gái. Điều này đã ngầm xác nhận việc chàng thiếu gia đã có bến đỗ mới sau nhiều lần lận đận về đường tình duyên.

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989, là con trai của đại gia Phan Quang Chất, sở hữu trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất tại TP HCM. Là một richkid đích thực nhưng Phan Thành lại khiến mọi người nhắc đến với đường tình duyên dài dằng dặc.

Hàng loạt bóng hồng đến và đi nhưng nổi bật nhất vẫn là Midu. Hotgirl sinh năm 1989 bắt đầu hẹn hò với ông chủ Sài Gòn Square từ hồi cuối năm 2012. Sau đó đến năm 2014, cả hai đính hôn nhưng chuyện không thành. Midu cùng Phan Thành "đường ai nấy bước" 2 năm sau đó, để lại sự tiếc nuối rất lớn trong công chúng. Ai cũng mong cặp đôi sẽ tái hợp nhưng có vẻ mọi thứ đã trở nên bất khả thi.

Giữa lúc dân tình xôn xao về chân dung người vợ sắp cưới của Phan Thành, người ta lại phát hiện được chàng thiếu gia đa tình đã lặng lẽ rũ bỏ mọi quá khứ. Cụ thể trên trang cá nhân của các mạng xã hội, anh chàng đã quyết định ẩn hết các hình ảnh trong quá khứ.

Nhìn lại những dòng trạng thái của Phan Thành, có thể thấy sự day dứt, chông chênh, thậm chí là trống rỗng mỗi khi đường tình duyên gặp trắc trở.

Có lẽ chàng thiếu gia nặng tình năm nào đã quyết định để quá khứ ngủ yên trước khi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Được biết, vợ sắp cưới của Phan Thành là Primmy Trương, một tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu.

Cô nàng tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP).

Ngoài công việc theo chuyên ngành đào tạo, Primmy Trương còn đam mê làm người mẫu ảnh, beauty blogger và hiện đang sở hữu một kênh Youtube với hơn 34.200 người đăng ký theo dõi. Cô nàng cũng đã thử sức bản thân tại một số cuộc thi sắc đẹp và giành được giải thưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news