Tin mới

Phan Thành đăng trạng thái lạ, MiDu im lặng còn Primmy Trương lại "cay cú"?

Thứ tư, 20/02/2019, 16:56 (GMT+7)

Hai bóng hồng "tình cũ" của Phan Thành đã có những phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau trước chia sẻ trên trang cá nhân của thiếu gia đào hoa.

Hai bóng hồng "tình cũ" của Phan Thành đã có những phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau trước chia sẻ trên trang cá nhân của thiếu gia đào hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ. 

Dòng trạng thái của Phan Thành trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, Phan Thành đã đang dòng trạng thái với nội dung "Chúng ta  cứ lăn xả cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất". 

Sau khi chia tay MiDu thì Phan Thành và Trương Xuân Thảo - Primmy Trương cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Dòng trạng thái khó hiểu của tình cũ Phan Thành. Ảnh: Facebook cá nhân

Một được cho là người khiến Phan Thành nhớ nhung, muốn tái hợp. Người còn lại bị đồn đoán vẫn còn vấn vương nam thiếu gia giàu có, chịu chơi.

Người hâm mộ đã chụp được màn hình về đoạn chia sẻ của Phan Thành để gửi cho MiDu xem và mong cô cho người cũ một cơ hội để tái hợp, xây dựng cuộc sống gia đình. Thế nhưng, trước sự vun vén của cộng đồng mạng, Midu có phản ứng rất lạnh lùng, cô nàng tỏ ra không quan tâm trước tất cả những gì liên quan đến Phan Thành. 

Trong khi đó, phía Primmi Trương lại cũng có phản ứng khá lạ khi chia sẻ dòng trạng thái "When you let people in and they take advantage of you, it's your fault and responsibility not to become bitter, but to choose better people" (Khi bạn tin tưởng ai đó và bị họ lợi dụng, đó là lỗi của bạn, việc bạn cần làm không phải là oán trách mà hãy tìm cho mình một người tốt hơn)".

Trước đó, sau khi chính thức "đường ai nấy đi", Primmi Trương đã thường xuyên đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã và u tối trên Instagram của mình. Mặc cho Xuân Thảo không nhắc đến Phan Thành nhưng cũng không ít người cho rằng, có vẻ, tiểu thư đình đám này vẫn còn chưa nguôi ngoai sau khi đổ vỡ tình cảm.

Khác với Primmy Trương, MiDu luôn tỉnh bơ, chỉ chia sẻ những status lạc quan về tình yêu mặc dù Phan Thành ám chỉ rất nhớ nhung chuyện tình 7 năm của mình. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news