Tin mới

Phan Thành đáp trả khi bị chê tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Thứ tư, 11/09/2019, 15:36 (GMT+7)

Phan Thành - tình cũ Midu đáp trả ẩn ý khi bị chê ngoại hình phát tướng trong đám cưới con gái Minh Nhựa.

Vừa qua, Phan Thành nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông khi xuất hiện tại đám cưới con gái Minh Nhựa. Vị thiếu gia Sài Thành diện áo vest bảo bao, khí chất ngời ngời. Tuy nhiên, tình cũ Midu bị chê ngoại hình có phần phát tướng.

Phan Thành trong đám cưới của con gái Minh Nhựa. Ảnh internet

Trước những lời chê bai này, trên trang ca nhân của mình, Phan Thành đã có sự hồi đáp. Tình cũ Midu nói về lý do tăng cân của mình khiến ai cũng câm nín: "Càng mập càng giàu".

Phan Thành đáp trả khi bị chê mập. Ảnh internet

Đối lập với Phan Thành, sau thời gian tuyên bố "đường ai nấy đi" với Phan Thành thì Midu tập trung vào kinh doanh và con đường nghệ thuật cô hướng tới. Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu được khen ngợi xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ".

Phan Thành và Midu đã từng đính hôn trước khi chia tay. Ảnh internet

Sau khi chia tay Midu, Phan Thành có hẹn hò với Primmy Trương. Tuy nhiên, sau đó, cả hai cũng đường ai nấy đi. Phan Thành được biết đến là Phan Thành nổi tiếng là người chịu chơi và mê siêu xe "nức tiếng" ở đất Sài thành. Anh cũng là chủ nhân của bộ sưu tập xế “khủng” có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Bộ sưu tập siêu xe của bạn trai cũ của Midu được dân chuyên chơi xe đánh giá khủng hơn nhiều so với bộ sưu tập của Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news