Tin mới

Phan Thành lần đầu tiên nói về chuyện tình cảm với Midu sau 3 năm chia tay

Thứ sáu, 25/10/2019, 18:29 (GMT+7)

Sau 3 năm chia tay với Midu, lần đầu tiên Phan Thành lên tiếng nói về chuyện tình cảm đầy sóng gió này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành gây chú ý khi chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề.
Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lý do để rời xa, hơn là lí do để cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người".

Phan Thành chia sẻ ẩn ý về nguyên nhân 2 cuộc tình với Midu và Primmy Trương tan vỡ.

Có thể nói, sau mối tình đổ vỡ với Midu và Primmy Trương, Phan Thành trở lên kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Chàng thiếu gia họ Phan thường xuyên đăng hình ảnh những cuộc đi chơi để giải tỏa căng thẳng trên trang cá nhân. Động thái mới đây nhất dường như ngầm nói với người hâm mộ về nguyên nhân chia tay 2 mỹ nhân Midu và Primmy Trương.

Midu và Phan Thành từng được biết đến là cặp tiên đồng ngọc nữ.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều bạn bè đã để lại lời động viên Phan Thành.
Từng được biết đến là chàng thiếu gia khét tiếng ở Sài Gòn, Phan Thành đã trải qua 2 mối tình "khắc cốt ghi tâm" với 2 mỹ nhân Việt Midu và Primmy Trương.

Midu và Phan Thành từng được gọi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" khi công bố đính hôn cùng với nhau. Thế nhưng, cuộc tình đẹp này đã tan vỡ khi Phan Thành bị bắt gặp có mối quan hệ bất chính với Hot girl Cà Mau Thúy Vi. Sau khi phía Midu quyết định chia tay, Phan Thành cũng đã níu kéo nhưng không thành.

Phan Thành và Xuân Thảo.

Hơn 1 năm sau đó, Phan Thành công khai hẹn hò cùng ái nữ nhà giàu - Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương). Thế nhưng, cuộc tình này cũng không đi được đến cuối cùng và cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2019. Dù không chính thức lên tiếng tuyên bố nhưng thông qua những dòng chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ cùng hiểu được cả hai đã chia tay.

Hiện tại, cả Midu và Phan Thành vẫn chưa công khai mối tình nào. Trong khi Midu thường xuyên được nhiều người thả tính còn Phan Thành lại chọn cách chơi thể thao và đi du lịch để giải stress.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news