Tin mới

Phan Thành thân mật cùng hot girl lạ mặt sau chia tay Midu

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:18 (GMT+7)

Sau khi đường ai nấy đi với Midu, Phan Thành bất ngờ chia sẻ trạng thái vui vẻ bên một cô gái xinh đẹp.

Sau khi đường ai nấy đi với Midu, Phan Thành bất ngờ chia sẻ trạng thái vui vẻ bên một cô gái xinh đẹp.

Phan Thành - Midu từng làm tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông về chuyện tình cảm rạn nứt vào năm ngoái. Sau khi làm lành cả hai vẫn không thể giữ lại hạnh phúc dù đã đính hôn trước đó.

Mới đây, Phan Thành đăng status úp mở khi đi chơi cùng em trai Phan Hoàng trên mạng xã hội cùng chú thích: “2 thằng F.A đi với nhau”. Điều này, khiến bạn bè và fan hâm mộ đặt nghi án đây là “tuyên ngôn độc thân” mà đại gia 27 tuổi muốn công bố với mọi người. Về phía mình, sau những lần né tránh, Midu đã dám đối diện sự thật khi xác nhận cô và vị đại gia đã “đường ai nấy đi”.

Sau bão scandal, Phan Thành bất ngờ chia sẻ trạng thái vui vẻ bên một cô gái xinh đẹp: “Kể từ hôm nay...Chúng ta chính thức kết nghĩa huynh muội...tuy chúng ta không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng...anh nguyện chúng ta cũng sẽ không chết cùng ngày cùng tháng cùng năm”.

Dòng chia sẻ của Phan Thành cùng cô gái trẻ xinh đẹp.

Bức ảnh kèm theo dòng status này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Và thông tin về cô gái cũng được bật mí. Cô gái này có tên Trần Ngọc Phượng, quê ở Hà Nội, sinh sống và học tập tại TP HCM. Ngọc Phượng có mối quan hệ khá thân thiết với Phan Thành và cậu em Phan Hoàng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news