Tin mới

Phan Thiết được mệnh danh là “thiên đường” resort của Việt Nam

Thứ ba, 26/09/2017, 16:49 (GMT+7)

Phan Thiết được mệnh danh là “ thiên đường” resort của Việt Nam, tại đây có hàng trăm resort từ bình dân đến cao cấp phục vụ du khách Việt Nam cũng như quốc tế.

Phan Thiết được mệnh danh là “thiên đường” resort của Việt Nam, tại đây có hàng trăm resort từ bình dân đến cao cấp phục vụ du khách Việt Nam cũng như quốc tế.

Sea View apartment nằm trên đường Nguyên Hồng cách trung tâm thành phố Phan Thiết 3km khách sạn này có bể bơi ngoài trời và có nhà hàng trong khuôn viên, mỗi căn hộ đều đi kèm có ban công, và đầy đủ các tiện ích khác.

Căn hộ được thiết kế  khá đơn giản phòng khách rộng khoảng 20m2 tông nền màu vàng kem từ rèm cửa sofa và bộ bàn ăn đều ăn nhập vào nhau tạo cho không gian nhẹ nhàng và ấm cúng.

 

Không gian bếp được thiết kế chung với phòng khách tạo cho du khách không có sự tách biệt vừa có thể nấu nướng vừa có thể trò truyện, căn bếp khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những vật dụng cần thiết để nấu 1 bữa ăn ấm cúng.

Không gian được tận dụng ánh sáng thiên nhiên 1 cách tối đa, căn hộ nằm vị trí tầng 20 nên view nhìn ra biển rất đẹp, phòng khách sửa dụng 1 tấm kính lớn và có lan can cho du khách thoả thích ngắm nhìn biển và tận hưởng không khí trong lành và những cơn gió thổi từ biển vào.

 

Ở đây các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, căn  phòng  có cửa kính lớn giúp cho căn phòng luôn được cung cấp ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, tạo cho bạn có không gian lý tưởng để ngắm nhìn cảnh biển, cảnh thành phố từ trên cao.

  

 

Ở đây cảnh sắc vùng biển Phan Thiết cũng dễ dàng mê đắm lòng người ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bờ biển trải dài xanh mát, những cồn cát vàng cát trắng, hay những làng chài với nhiều thứ hải sản ngon rẻ đến bất ngờ.

 
Để tận hưởng nhiều điều tuyệt vời trên bạn hãy clik vào Luxstay để trải nghiệm những điều tuyệt vời trên, đến với Luxstay bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi.
Kiều Trang
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news