Tin mới

Phản ứng bất ngờ của 3 cầu thủ bị thầy Park loại khỏi đội hình U23

Thứ ba, 31/12/2019, 17:34 (GMT+7)

Sau khi bị loại khỏi đội hình U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 Châu Á, 3 cầu thủ đã có những phản ứng bất ngờ.

Trước thềm trận đấu VCK U23 châu Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo đã loại ba chiến binh là Nguyễn Hùng Thiện Đức (Bình Dương), Dụng Quang Nho (HAGL) và Đặng Văn Tới (Hà Nội).

Tuy nhiên điều khiến những người hâm mộ quan tâm chính là động thái bất ngờ từ phía ba cầu thủ.

Theo chia sẻ với truyền thông, cả 3 cầu thủ cho biết việc mình bị loại sẽ là động lực để họ có thể nỗ lực hơn nữa trong tương lai, đồng thời tin rằng tuyển U23 Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích ở giải U23 Châu Á 2020.

Dung Quang Nho không dự giải U23 Châu Á. Ảnh: Bóng đá Plus

"Rất buồn vì không thể dự giải. Chấn thương khiến tôi không thể dự SEA Games và giờ không có tên cùng toàn đội dự VCK U23 châu Á 2020. Tôi còn trẻ và sẽ tiếp tục phấn đấu để có cơ hội trong tương lai. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích ở Thái Lan như đã làm được cách đây 2 năm”, hậu vệ trái Nguyễn Hùng Thiện Đức tâm sự trên Dân Việt.

Chung cảm xúc với Thiện Đức, hậu vệ Dụng Quang Nho cũng cho biết việc mình bị loại cũng khiến anh buồn. " Nhưng đây là động lực để tôi cố gắng trong tương lai. Tôi còn trẻ và còn nhiều cơ hội khoác áo các ĐT Việt Nam. Với lực lượng và tinh thần hiện tại, tôi tin U23 Việt Nam sẽ gặt hái thành công như tại Trung Quốc cách đây 2 năm”.

Trong khi đó, trung vệ Đặng Văn Tới ngậm ngùi "Tôi có một vài điểm chưa hoàn thiện nên không thể cùng toàn đội đến Thái Lan. Hy vọng các đồng đội sẽ đá thay phần của tôi. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ lọt vào trận đấu cuối cùng”.

Trước thềm trận đấu U23 Chấu Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những sự thay đổi người khá chắc chắn.

Đây là động thái cho thấy ông đang có sự cân nhắc và điều chỉnh người để có được đội hình mạnh nhất cho tuyển U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải U23 Châu Á 2020.

Dù đã bị loại, Đặng Văn Tới (giữa) vẫn ở lại tập cùng các đồng đội trước khi chia tay ngày 1/1. Ảnh: Vnexpress

Sự thiếu vắng đi những trụ cột như Đình Trọng, Trọng Hoàng khiến nhà cầm quân không khỏi đau đầu để tìm người lấp chỗ trống. Hy vọng với tài cầm quân sắc bén và tinh tế của mình, đội quân Park Hang-seo sẽ lần nữa mang vinh quang về cho nước nhà, không làm những người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news