Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 07/12/2018, 17:02 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi bị cho rằng phong độ không tốt nên bị ngồi ghế dự bị nhường cơ hội cho Đặng Văn Lâm. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phản ứng bất ngờ khi bị cho rằng phong độ không tốt nên bị ngồi ghế dự bị nhường cơ hội cho Đặng Văn Lâm.

Trong mùa giải AFF Cup 2018, Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi ghế dự bị nhường cơ hội cho Đặng Văn Lâm. Người hâm mộ đã đưa 2 chàng thủ môn lên bàn cân để so sánh. Cụ thể, bên cạnh kĩ thuật bắt bóng tốt, Văn Lâm còn sở hữu ngoại hình cực điển trai nên không ít người khắt khe nhận xét anh chính là "dấu chấm hết" của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh thân thiết bên Đặng Văn Lâm. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Bùi Tiến Dũng vì quá ham showbiz kèm theo loạt tin đồn yêu đương dẫn đến sa sút phong độ. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, sau khi kết thúc trận đấu tối qua, Bùi Tiến Dũng đã có những động thái đầu tiên.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc chụp chung cùng Văn Mạnh và Văn Lâm, Tiến Dũng không quên nhắn nhủ: "Tháng mới may mắn và an vui nhé toàn thể mọi người. Sự thật là cứ làm thủ môn thì auto đẹp trai luôn anh ơi". Dưới phần bình luận, Đặng Văn Lâm nhắn hai người đồng đội: "Lát đi phải cầm sạc dự phòng anh ạ, tốn pin quá".

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018