Tin mới

Phản ứng bất ngờ của nghệ sĩ Công Lý khi đi rửa xe được khán giả nhận ra

Thứ tư, 27/03/2019, 17:34 (GMT+7)

"Cô Đẩu" Công Lý bất ngờ khi khán giả nhận ra mình nhưng không dám đến gần.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSUT Công Lý đã chia câu chuyện hài hước khi đi rửa xe được khán giả nhận ra.

"Cô Đẩu" viết: "Hẳn là đi rửa xe! Ngồi quán nước chờ, có một cháu taxi rụt rè lẩm bẩm một mình “không biết có phải Công Lý không nhỉ..” (mình không trả lời vì có phải hỏi mình đâu). Cậu đồng nghiệp taxi ngồi cạnh bô bô lên “chẳng ông ý thì ai, chú Lâm trong Những cô gái trong thành phố. Vẫn là không nói gì mới mình. Hờn".

Công Lý trong vai Lâm đồ tể. Ảnh internet

Hiện tại nghệ sĩ Công Lý đang đảm nhận vai Lâm đồ tể trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố" và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Công Lý là nam diễn viên có đường tình lận đận trong showbiz Việt. Trước đây, anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân tan vỡ với MC Thảo Vân khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý kết hôn năm 2006 và có một bé trai kháu khỉnh. Sau 6 năm chung sống cả hai chia tay. Cách ứng xử của Thảo Vân và Công Lý sau ly hôn vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cả hai vẫn dành thời gian chăm con, cùng hợp tác trong nhiều dự án. Đặc biệt, Thảo Vân còn giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - bạn gái Công Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news