Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Công Lý về bức ảnh cưới của Thảo Vân cùng "phi công" kém 7 tuổi

Chủ nhật, 13/01/2019, 15:42 (GMT+7)

Công Lý có phản ứng trước MC Thảo Vân chia sẻ loạt ảnh cưới đậm không khí Hà Nội xưa cũng chú rể kém 7 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Công Lý có phản ứng trước MC Thảo Vân chia sẻ loạt ảnh cưới đậm không khí Hà Nội xưa cũng chú rể kém 7 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân MC Thảo Vân bất ngờ đăng tải chùm ảnh cưới theo phong cách Hà Nội xưa. Trong bức ảnh vợ cũ của nghệ sỹ Công Lý diện áo dài, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ nữ tính duyên dáng vùng với bó hoa dơn trắng, Thảo Vân nhìn thật xinh đẹp và trẻ trung.

Đi kèm với hình ảnh này là dòng chia sẻ của nữ MC: "Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế) Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!".

Thảo Vân và MC Lê Anh vui vẻ chụp ảnh cưới phong cách thời bao cấp. Ảnh FBNV

Qua tìm hiểu, hoá ra chú rể trong bộ ảnh cưới trên là Trịnh Lê Anh, một MC cũng nổi tiếng trên truyền hình. Sự thực bức ảnh cưới này chỉ là sự kiện tổng kết cuối năm được các nghệ sĩ trang trí bối cảnh giống như một đám cưới của cặp uyên ương người Hà Nội gốc. Các khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp.

Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận khiến nhiều khán giả trêu đùa rằng cả 2 rất đẹp đôi.

Được biết MC Trịnh Lê An sinh năm 1977, là giảng viên du lịch và sự kiện tại Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng rất nổi tiếng khi dẫn các chương trình trên VTV như Cà phê sáng và nhiều sự kiện quy mô lớn. Với vẻ ngoài lịch lãm và lối dẫn tinh tế, Lê Anh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

MC Thảo Vân là cái tên vô cùng quen thuộc đối với công chúng qua nhiều chương trình nổi tiếng. Mặc dù đã chia tay chồng cũ (Công Lý) nhưng 2 người vẫn coi nhau là bạn, là đồng nghiệp.

Cũng dưới bình luận về bức ảnh trên, NSƯT Công Lý – chồng cũ MC Thảo Vân trả lời khi bạn bè trêu rằng cô chuẩn bị kết hôn và yêu cầu Công Lý "mừng to to vào", anh hài hước trả lời rằng "không có đâu".

Ngoài ra, nam danh hài cũng nói thêm, xem ảnh cưới của Thảo Vân và người khác khiến anh "đau lòng" và "cảm thấy tổn thương". 

Bình luận của Công Lý trên Facebook của vợ cũ. Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news