Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi bị Trường Giang chê già trên sóng truyền hình

Thứ hai, 14/01/2019, 17:56 (GMT+7)

Sau những ồn ào về việc bất hòa khi dẫn chương trình chung, Trường Giang lại tiếp tục chê Hariwon già trên sóng truyền hình.

Sau những ồn ào về việc bất hòa khi dẫn chương trình chung, Trường Giang lại tiếp tục chê Hariwon già trên sóng truyền hình.

Trong tập 2 chương trình "Ô hay gì thế này" với sự góp mặt của các nghệ sĩ S.T, Mâu Thủy, Gin Tuấn Kiệt, Minh Dự, Puka, Quỳnh Kool bên cạnh các thành viên của chủ nhà là Trường Giang, Thúy Ngân, Hari Won và Đại Nghĩa. 

Theo thể lệ của chương trình, các khách mời sẽ chia làm ai đội với người đứng đầu mỗi bên là Hari Won - Đại Nghĩa. 

Khi được chia về đội gồm Minh Dự, Mâu Thủy và Quỳnh Kool, Đại Nghĩa hào hứng khẳng định: “Trong đội tôi, tôi là người đẹp trai nhất”. Ngay lập tức, Minh Dự phản ứng luôn: "Sao lúc nào cái mặt của em cũng là nền tảng cho nhan sắc của anh vậy”.

Trường Giang thẳng thắn chê Hari Won già trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Sau đó Trường Giang cũng khẳng định luôn nam danh hài là người lạ nhất. Đồng thời Trường Giang cũng không quên quay sang "đá xéo"  Hariwon: "Còn em là người già nhất” khiến nữ ca sĩ đứng hình vài giây. Ngay sau đó, Puka tiếp tục “thêm dầu vào lửa” khi khẳng định: “Không sao chị, gừng càng già càng cay”. Hariwon đã nhanh chóng quay sang đáp trả: “Em mới chửi chị đó".

Cũng trong tập 2 chương trình này, Thuý Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" thừa nhận mình bị ế đã 3 năm và đang có nhu cầu tìm người yêu. Đáp lại lời chia sẻ của cô, Trường Giang nhận xét: “Quý vị ơi, mặt xinh, dáng cao nhưng tại sao ế? Tại vô duyên quá”.

Ngay sau đó, Thúy Ngân lầy lội yêu cầu Trường Giang tìm một người đẹp trai cao to, sáu múi cho mình. Màn tung hứng của hai người đã khiến cho khán giả không nhịn được cười.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news