Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành bị đồng nghiệp chê hát hụt hơi

Thứ hai, 20/05/2019, 10:03 (GMT+7)

Trấn Thành bị BB Trần chê hát hụt hơi, bà xã Hari Won ngay lập tức phản ứng bất ngờ bênh chồng khiến nhiều fan dành tặng lời khen dễ thương cho nữ ca sĩ.

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nổi tiếng lầy lội thường xuyên troll nhau trên MXH. Thế nhưng khi nam danh hài bị đồng nghiệp chê bai thì bà xã Hari Won ngay lập tức 'xù lông nhím' bảo vệ chồng đến cùng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip ông xã Trấn Thành đang trình diễn ca khúc Cánh hồng phai trên một sân khấu ca nhạc.

Sự ngọt ngào của cặp đôi chắc chắn sẽ khiến nhiều người “ghanh tị”.

Đoạn clip được chia sẻ với dòng caption ngọt ngào của Hari Won dành cho ông xã Trấn Thành:  “Thấy chồng mình quyến rũ nhất là khi hát bài này, và riêng bài này vẫn thấy chồng mình hát là nhất”. Cô nàng còn không quên đặt cụm hashtag #tinhyeumuquang (Tình yêu mù quáng) để thể hiện tình cảm của mình dành cho ông xã Trấn Thành.

Thế nhưng bất ngờ thay, phía dưới đoạn clip là bình luận của thánh lầy BB Trần. Trong khi cặp vợ chồng nam danh hài đang tình cảm dạt dào, BB Trần đã nhanh chóng vào phán một câu 'xanh rờn': “ Khúc đầu vô hụt hơi nhẹ nha chị, may mà lấy lại được bình tĩnh nên mấy khúc sau vẫn hụt“. Ngay lập tức, Hari Won đã vào để “bênh” chồng mình trước những lời “cay đắng” của BB Trần: ” Im đi, đừng đụng chạm tới tình yêu của chế!“.  Nhiều người cảm thấy rất bất ngờ trước phản ứng quá dễ thương này của Hari Won.

Tưởng đâu đã biết điều hơn nhưng BB Trần lại quay sang tố Hari Won dùng sai chính tả. Phần bình luận của hai nhân vật lầy lội này thật sự khiến nhiều người không thể không bật cười.

Trước nay, BB Trần luôn là một trong những nam diễn viên hài hước nhất. Anh chàng không ngại “làm xấu” bản thân mình bằng những hình ảnh hết sức “khó đỡ”.

Trước đó ông xã của Hari Won bị BB Trần 'dìm hàng' khi ngủ.

Thế nhưng biệt danh BB Trần hài hước và trở thành “thánh troll” không phải là điều vô căn cứ. Anh chàng có sở thích “troll” đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi không thương tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won BB Trần