Tin mới

Động thái bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa trước tin đồn khiến Dương Mịch mang bầu

Thứ năm, 14/03/2019, 09:17 (GMT+7)

Sau tin đồn ly hôn Lâm Tâm Như vì làm cho Dương Mịch có thai, Hoắc Kiến Hoa đã có những động thái bất ngờ.

Ngày 12/3, làng giải trí xôn xao trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa chính là tác giả cái thai trong bụng Dương Mịch dẫn đến việc ly hôn với Lâm Tâm Như. Ngay sau tin đồn, ngày 13/3, nam diễn viên đã xuất hiện tại trường Đại học Công nghiệp Bắc Hà để quay phim. Xuất hiện trong trang phục quần jeans, áo khoác tông đen và đeo cặp chéo vai, nam diễn viên này còn để kiểu tóc mới trông khá lạ mắt.

Tâm trạng của Hoắc Kiến Hoa khá tốt khi đi quay phim sau tin đồn làm Dương Mịch có bầu. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi dính phải tin đồn ly hôn với Lâm Tâm Như và làm Dương Mịch mang thai. Dường như Hoắc Kiến Hoa không để tâm đến những tin đồn gây thất thiệt, tâm trạng của nam diễn viên khá tốt khi xuất hiện tại trường quay.

Trước đó, trên mạng xã hội của Hong Kong xôn xao tin đồn Dương Mịch là người khiến hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tan vỡ. Một số bình luận còn cho rằng, Hoắc Kiến Hoa chính là tác giả cái thai của Dương Mịch.

Bên cạnh đó, hàng loạt những bức ảnh Hoắc Kiến Hoa bên cạnh Dương Mịch được chia sẻ rầm rộ. Theo nhiều thành viên, ông xã Lâm Tâm Như vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với Dương Mịch sau khi đóng phim với nhau.

Tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt đã được chia sẻ từ lâu. Trước tin đồn ly hôn, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu