Tin mới

Phản ứng bất ngờ của khán giả khi Minh Béo đi lưu diễn ở Châu Âu

Thứ năm, 12/10/2017, 09:04 (GMT+7)

Diễn viên Minh Béo vừa có chuyến lưu diễn ở 9 nước Châu Âu và nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của các khán giả.

Diễn viên Minh Béo vừa có chuyến lưu diễn ở 9 nước Châu Âu và nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của các khán giả.

Sau scandal gây ồn ào tại Mỹ, mới đây, diễn viên Minh Béo đã quay trở lại với công việc. Cuộc sống của Minh Béo đã có nhiều thay đổi sau scandal. Anh tâm sự bản thân đã bắt đầu những chuyến lưu diễn ở 9 nước Châu Âu.

Chia sẻ trên Gia đình Việt Nam, Minh Béo cho biết, trong chuyến lưu diễn này anh bất ngờ trước phản ứng của khán giả dành cho mình. Thay vì bị ghét bỏ, nhiều khán giả dẫn nam diễn viên đi mua sắm, nấu ăn cho anh. Không chỉ vậy, lượng khán giả đến xem các show của anh tại Paris, Bi, Bungari, Áo... cũng rất đông.

Minh Béo đi lưu diễn ở Châu Âu. Ảnh internet

"Tôi khẳng định lượng khán giả của tôi không bị tác động bởi những trang facebook, những trang báo chưa đúng về tôi. Có những khán giả cũng tò mò, vì chưa biết tôi, chưa tiếp xúc với tôi, họ xem báo lên Facebook xem mặt tôi và tiếp cận chứ chưa có một phản ứng nào trái chiều. Những phản ứng xấu hoàn toàn chỉ trên mạng xã hội.

Nếu bạn không tin có thể thử tổ chức một chương trình nào đó ở một vùng quê nào đó, tôi sẽ đến diễn. Tôi đảm bảo nhiều nhất cũng chỉ là phản ứng: “Ủa, Minh Béo đó hả?” hay “Minh Béo kìa”. Ngoài ra sẽ không có bất kì phản ứng chửi rủa, khinh miệt hay kì thị" - Minh Béo giãi bày trên Gia đình Việt Nam.

Với scandal phạm tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo đã gây ra một cơn “bão” trong dư luận, nhiều người cảm thấy sợ và ám ảnh sau vụ việc. Đặc biệt, vụ việc ồn ào trên đã tác động rất lớn đến hình ảnh của nam diễn viên trước công chúng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news