Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Khổng Tú Quỳnh khi nghe nhạc của Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 14/03/2019, 17:36 (GMT+7)

Sau khi nghe nhạc của Ngô Kiến Huy được đồng nghiệp hát tại chương trình, Khổng Tú Quỳnh chỉ biết ôm mặt quay vào phía trong sân khấu.

Sau hơn 8 năm yêu nhau, người hâm mộ  tưởng chừng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ đi đến một đám cưới hoành tráng. Thế nhưng, tin đồn 2 người đã "đường ai nấy đi" trở thành tâm điểm của truyền thông. Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ dòng chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 5/2018. "Không ngờ yêu nhau mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi", một diễn đàn công khai.

Tuy nhiên, người trong cuộc khẳng định vẫn mặn nồng. Trong khi đó, chỉ với 2 status vu vơ của Đại Nhân cùng 1 lời nói buột miệng của Hồ Quang Hiếu, khán giả đã phần nào đoán được cái kết không trọn vẹn của cặp đôi này.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vướng nghi án chia tay. Ảnh internet

Đầu tháng 10/2018, nghi án cặp đôi ca sĩ "đường ai nấy đi" dâng cao khi dòng trạng thái của Đại Nhân viết về đàn em xuất hiện. "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...", Đại Nhân viết.

Trong khi chia sẻ của Đại Nhân khiến dư luận bán tín bán nghi, mới đây Hồ Quang Hiếu vô tình cung cấp thêm bằng chứng về nghi án chia tay bạn trai của giọng ca Lạnh.

Mới đây, trong chương trình Siêu bất ngờ, Khổng Tú Quỳnh  bất ngờ với lời chào mở đầu của Nam Thư. Cụ thể, nữ diễn viên hài cất giọng ca khúc Giả vờ yêu, một sản phẩm âm nhạc cực hot của Ngô Kiến Huy thời gian trước và cũng là bài hát tạo nên tên tuổi của anh.

Lúc này, Khổng Tú Quỳnh chỉ biết cười và quay mặt vào trong và không phát ngôn bất cứ điều gì khi đồng nghiệp đặt câu hỏi.

Khổng Tú Quỳnh chẳng nói nên lời và chỉ biết ôm mặt quay vào trong. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news