Tin mới

Phản ứng bất ngờ của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khi chồng bị fan nữ ôm

Thứ năm, 07/01/2016, 08:48 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phản ứng ghen tuông khi ông xã Dingdong Dantes bị fan nữ ôm.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phản ứng ghen tuông khi ông xã Dingdong Dantes bị fan nữ ôm.

[mecloud]NDXAO0Hvsj[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng fan của cặp đôi Marian Rivera – Dingdong Dantes đã truyền tay nhau clip phản ứng ghen tuông của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khi chồng bị fan nữ ôm.

Clip được thực hiện dịp Giáng sinh diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua. Hai vợ chồng Marian Rivera – Dingdong Dantes quấn quýt bên nhau trên sân khấu.

Marian Rivera hài hước "đuổi" người phụ nữ đang ôm chồng. Ảnh cắt từ clip

Khi cả hai đang vui vẻ trò chuyện thì phía dưới một fan nữ bước lên và ôm chặt lấy nam diễn viên Dingdong Dantes. Khi phát hiện ra ông xã đang bị "ôm", "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines"  cầm micro và ném đùa vào người phụ nữ kia khiến bà phải… bỏ chạy.

Hành động bất ngờ này của Marian Rivera khiến khán giả phía dưới cưởi nghiêng ngả.

Marian Rivera – Dingdong Dantes được ví như cặp tiên đồng - ngọc nữ trong làng giải trí Philippines. Tình yêu của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hơn 1 năm sau “đám cưới hoàng gia”, gia đình nhỏ của Marian Rivera đã thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news