Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi đụng mặt Trường Giang tại sự kiện

Thứ hai, 26/03/2018, 09:29 (GMT+7)

Nhiều người khá bất ngờ trước phản ứng của nữ diễn viên Nhã Phương khi đụng độ bạn trai Trường Giang tại một sự kiện ở TP. HCM.

Nhiều người khá bất ngờ trước phản ứng của nữ diễn viên Nhã Phương khi đụng độ bạn trai Trường Giang tại một sự kiện ở TP. HCM.

Tối 25/3, một sự kiện Khai trương đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt. Đáng chú ý, cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất hiện tại - Trường Giang và Nhã Phương cũng góp mặt.

Nhã Phương lặng lẽ theo dõi Trường Giang từ xa. Ảnh internet

 

Sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ về chuyện tình với Trường Giang, có thể nói đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện tại một sự kiện giải trí.

Trong lúc Trường Giang biểu diễn trên sân khấu, Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa. Đáng chú ý, Trường Giang còn trình diễn một ca khúc có tên Cho vừa lòng em với bộ dạng khá mệt mỏi. Nhiều khán giả cho biết nam diễn viên hài tưởng như sắp khóc khi hát, phía dưới có sự góp mặt của bạn gái. Kết thúc sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news