Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Đặng Lê Nguyên Vũ trước những lời 'tuyên bố' của Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ bảy, 23/03/2019, 10:17 (GMT+7)

Trước thềm phiên tòa ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên, trong khi bà Thảo liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân thì ông Vũ luôn để thái độ im lặng.

Thời gian qua, cuộc ly hôn ồn ào giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên và vợ ông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang tốn nhiều giấymực của báo giới và dư luận.

Cuộc tranh cãi về vấn đề phân chia tà sản vẫn chưa đến hồi kết. Chỉ có duy nhất một điều mà nhiều người có thể nhận ra là cả hai người đồng lòng đó chính là họ sẽ ly hôn và không trở lại với nhau. Trong phiên xét xử ngày 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là "là một quyết định sáng suốt". Còn đối với ông Vũ thì nói cuộc hôn nhân của họ cần phải kết thúc.

Cuộc ly hôn gây xôn xao dư luận của vợ chồng Trung Nguyên. Ảnh internet

Câu chuyện về tình yêu của cặp vợ chồng Trung Nguyên tưởng chừng như sẽ có một cái kết thúc viên mãn khi cả hai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và có chung 4 người con và cùng gây dựng lên một tập đoàn Trung Nguyên lớn mạnh như hiện nay. Tuy nhiên, nguồn cơn dẫn đến cuộc ly hôn gây tranh cãi giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo được cho là do cuộc sống xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống.

Được biết, ngày 27/3, phiên tòa ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ được tiếp tục. Tuy nhiên, trước thềm diễn ra phiên tòa xét xử, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục đăng những trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Đáng chú ý là dòng lời nhắn gửi đầy ý nhị đến người chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Điều đáng nói là dòng lời nhắn này lại được viết ngay sau ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

"Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi lời nhắn tới chồng cũ sau ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Ảnh chụp màn hình

Điều bất ngờ hơn là ông Vũ không có bất ngờ một lời nói hay động thái nào sau lời nhắn nhủ của bà Thảo. Ông "vua cà phê" Trung Nguyên giữ thái độ im lặng trong mọi động thái của bà Thảo trước phiên tòa diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news