Tin mới

Phản ứng bất ngờ của ông xã Hà Tăng khi biết vợ quay trở lại showbiz

Thứ năm, 06/12/2018, 13:58 (GMT+7)

Sau khi truyền thông vừa rộ tin Hà Tăng quay trở lại showbiz, ông xã cô lập tức phản ứng thế này khiến nhiều người thích thú.

Sau khi truyền thông vừa rộ tin Hà Tăng quay trở lại showbiz, ông xã cô lập tức phản ứng thế này khiến nhiều người thích thú.

Vừa qua, Hà Tăng đã xuất hiện trong một sự kiện họp báo show thời trang danh tiếng với vai trò nhà thiết kế. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Ngay lập tức, báo chí giật tít cô trở lại showbiz sau 6 năm vắng bóng.Mới đây, ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vợ mình trong một sự kiện thời trang với dòng chú thích: "Proud husband" (Tạm dịch: Người chồng đáng tự hào). 

Có thể thấy, mặc dù ông xã Louis Nguyễn không xuất hiện cùng vợ trong sự kiện nhưng anh luôn ủng hộ cô bằng cách đăng tải hình ảnh động viên và không ngại ngần thể hiện sự tự hào về cô vợ tài giỏi của mình trên mạng xã hội. 

Ông xã Tăng Thanh Hà từng nhiều lần thổ lộ niềm tự hào vì vợ.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ vẻ đẹp trong sáng và lối sống sạch sẽ không scandal sau nhiều năm đặt chân vào showbiz, Tăng Thanh Hà luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi", lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đình đám.

"Ngọc nữ" từ đó cũng từ bỏ con đường nghệ thuật, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ và gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng.

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có hai con một trai một gái. Cô cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với công chúng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news