Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Phạm Hương sau khi bị chê gầy và kém sắc

Thứ năm, 21/03/2019, 16:19 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã ngay lập tức có động thái mới khi bị chê gầy và kém sắc sau ngày tái xuất.

Mới đây, Phạm Hương đã chính thức tái xuất sau thời gian sang Mỹ với tin đồn sinh con. Trong clip tái xuất, Phạm Hương bị đánh giá là gầy và kém sắc.

Phạm Hương tung ảnh cận mặt đáp trả lời chê bai nhan sắc. Ảnh FBNV

Đáp trả phản ứng của khán giả, người đẹp gốc Hải Phòng tiếp tục đăng ảnh cận mặt chứng minh nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn cho rằng, Phạm Hương quá gầy và nên tăng cân mới xinh đẹp.

Mới đây, Phạm Hương đã chính thức quay trở lại công việc khi chia sẻ đoạn clip chụp ảnh tại Mỹ. Theo như clip, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn giữ được dáng người thọn gọn, và phong độ cùng thần thái khi chụp ảnh.

Nhiều fan của Phạm Hương bày tỏ sự ngỡ ngàng đến vô cùng sốc khi thấy thần tượng của mình gày tong teo không thể nhận ra. Ảnh internet

Trước đó, vào ngày Valentine, Phạm Hương đã khiến công chúng bất ngờ khi khoe nhẫn đính hôn và khẳng định hoa đã có chủ. Sau khi công khai chuyện đính hôn, Phạm Hương thường xuyên khoe cuộc sống yên bình, sang chảnh bên Mỹ.

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Sau khi sang Mỹ, chân dài Hải Phòng dính nghi án sinh con. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Đến nay, tin đồn Phạm Hương sinh con vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news