Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Thu Minh sau khi Hương Tràm liên tục nhắc tên làm bàn đạp PR cho liveshow mới

Thứ hai, 14/01/2019, 09:16 (GMT+7)

Trước việc Thu Minh liên tục bị nhắc tên trong các thông tin của Hương Tràm, đại diện phía Thu Minh lên tiếng cho biết việc gì cũng nên có điểm dừng và không nên lạm dụng mãi một vất đề.

Trước việc Thu Minh liên tục bị nhắc tên trong các thông tin của Hương Tràm, đại diện phía Thu Minh lên tiếng cho biết việc gì cũng nên có điểm dừng và không nên lạm dụng mãi một vất đề. 

Thời gian gần đây, Thu Minh thường xuyên bị giới truyền thông kêu tên sau khi Hương Tràm thực hiện những dự án, đặc biệt là thời điểm liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát của giọng ca "Em gái mưa" diễn ra.

Thậm chí, trong buổi họp báo, Hương Tràm cũng từng nhấn mạnh rằng bản thân mình khao khát có được sự xuất hiện của người thầy cũ (Thu Minh) trong liveshow mặc dù mối quan hệ của cả hai sau nhiều năm vẫn chưa được hàn gắn. 

Mối quan hệ giữa Thu Minh và Hương Tràm trước nay không mấy mặn nồng. Ảnh: Internet

Cũng từ đây, Cộng đồng mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến việc Thu Minh không góp mặt trong liveshow của học trò cũ. 

Điều này khiến người hâm mộ tò mò xem liệu cặp đôi này có kết hợp trở lại sau thời gian "đường ai nấy đi" hay không.

Hương Tràm chuẩn bị kỷ niệm liveshow 6 năm ca hát. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, khá nhiều người hâm mộ Ca sĩ Thu Minh bức xúc vì thần tượng của mình liên tục bị kéo vào những thông tin không liên quan của trò cũ. 

Liên quan đến vấn đề này, đại diện của nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định rằng Thu Minh với tính cách của mình sẽ không bận tâm về vấn đề này.

"Thực ra, với tất cả những học trò mà chị từng dạy, việc truyền thông khai thác theo kiểu này hay kiểu khác là bình thường, miễn nó theo hướng tích cực có lợi và giúp ích cho học trò của cô ấy thì tại sao lại không được? Dù là Hương Tràm hay học trò nào cũng vậy, sự thành công của họ là niềm hạnh phúc của chị", quản lý của Thu Minh khẳng định với truyền thông.

Mặc dù vậy, đại diện này cũng cho muốn nhắc nhở đến đội ngũ truyền thông học trò của Thu Minh rằng nên có điểm dừng và đừng lạm dụng mãi một vấn đề. 

"Các bạn nên cẩn thận với những chia sẻ riêng tư về tình cảm thầy trò trên truyền thông bởi đó là con dao 2 lưỡi. Đồng thời tình cảm chân thành không nhất thiết phải đúng vào những thời điểm quan trọng của công việc và quá phô trương như vậy. Những ngày bình thường không có công việc, rảnh rỗi tìm đến nhau thật bình dị sẽ là điều gần gũi mà tôi tin là chị ấy sẽ thích hơn", người này nhấn mạnh thêm.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, phía Hương Tràm cho biết cô rất đau lòng khi nghe những lời này. 

Giọng ca này nhận cô không khéo nên "không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị, không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị".

Chính những chia sẻ có phần bồng bột và sốc nổi của Hương Tràm ở tuổi 17 khiến nhiều người cho rằng cô là học trò vô ơn, dù Thu Minh đã giúp cô đăng quang The Voice 2012. Từ đó tới nay hai cô trò không còn trò chuyện.

Hương Tràm nhiều lần nhắn tin xin lỗi nhưng không nhận được hồi đáp từ đàn chị. Chính vì mối quan hệ khá căng thẳng này mà khán giả khó có thể được thấy cặp thầy trò Thu Minh - Hương Tràm cùng đứng trên một sân khấu song ca sau này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news