Tin mới

Phản ứng bất ngờ của tình cũ Trường Giang khi chạm mặt nhau

Thứ ba, 14/05/2019, 19:25 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang là Quế Vân và Nam Em có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời.

Trường Giang được biết đến là nam danh hài có số đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Trước khi lấy Nhã Phương, Mười Khó từng trải qua lùm xùm tình ái với Quế VânNam Em.

Dù từng yêu chung một người đàn ông nhưng Quế Vân và Nam Em lại có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, mỗi lần gặp nhau là cười nói vui vẻ.

Nam Em và Quế Vân vui vẻ trên phố khi gặp nhau. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Nam Em và Quế Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật bên nhau. Thậm chí, Nam Em còn thường xuyên đến nhà Quế Vân chơi và ăn cơm.

Có vẻ như, sau khi bị Trường Giang "phũ", Quế Vân và Nam Em lại càng có động lực sát gần nhau để xoa dịu vết thương lòng cho nhau.

Trước đó, Quế Vân từng viết tâm thư, công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang đồng thời tố danh hài xứ Quảng là người bắt cá hai tay, bạc tình.

Không lâu sau, Nam Em lại tiếp tục công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng tố ông xã Nhã Phương có ý tán tỉnh mình. Thời điểm đó, Nam Em nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Trước sự việc này, Quế Vân còn lên tiếng bênh vực cho đàn em: "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Sau những ồn ào với Quế Vân và Nam Em, đến nay Trường Giang đã có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã "cầm cương" được người đàn ông đào hoa ấy một cách tâm phục khẩu phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news