Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Trần Lực sau phát ngôn sốc về Thảo Vân, Thành Chung

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:48 (GMT+7)

Đạo diễn Trần Lực đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào về phát ngôn xung quanh Thảo Vân, Thành Chung.

Mới đây, đạo diễn Trần Lực đã chính thức lên tiếng về những ồn ào xung quanh phát ngôn gây sốc về Thảo Vân - Thành Trung khi làm MC đám cưới của Thành Trung.

Đạo diễn Trần Lực viết: "Xin thưa, đám cưới của Trung Hiếu rất vui, tôi ngưỡng mộ Thảo Vân và Thành Trung trên ti vi, đặc biệt là bạn Trung ở ngoài đời. Sau đám cưới Trung Hiếu tôi có biên status chúc mừng 2 vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới, đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chả giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào ấy. Vậy thôi!"

Ngay sau đó, đạo diễn Trần Lực đã ẩn status viết trước đó.

MC Thảo Vân và Thành Trung trong đám cưới NSND Trung Hiếu. Ảnh internet

Trước những nhận xét của đạo diễn đàn anh, mới đây MC Thành Trung đã đăng đàn phản pháo. "Hôm qua cưới Đại Ca 'Lý Thông' của tôi, NSND Trung Hiếu. Từ Sài Gòn bay ra định chỉ để chúc mừng cho ông anh thôi, nhưng ông anh gọi điện bảo: 'Thôi làm chủ hôn với chị Thảo Vân cho anh nhé'.

Tất nhiên là mình không thể từ chối rồi. Hai chị em hăm hở nghe từng câu, từng chữ về ý tưởng cưới của Chú Rể lúc sát giờ làm lễ, và sau đó mọi việc diễn ra đúng như Cô Dâu - Chú Rể mong muốn.

Nhưng đến sáng nay thì mình với chị Thảo Vân lại biết được chuyện cả 2 chị em không mong muốn vì có một 'ông anh' trong nghề không hài lòng về 2 chị em khi làm MC hôm qua.

Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả, chắc anh ý cũng biết. Và nếu thật sự 2 chị em có vấn đề gì thì anh ý nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình, chứ ai lại lên FB nhận xét theo ý kiến của riêng mình như vậy nơi công cộng".

Bên cạnh Thành Trung, MC Thảo Vân cũng bày tỏ sự thất vọng trước những lời nhận xét gay gắt của đạo diễn Trần Lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news