Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi bị phó nháy 'chèn ép' khi làm từ thiện miền Trung

Thứ bảy, 24/10/2020, 14:41 (GMT+7)

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự thân thiện. Dù rất đau song ông xã Nhã Phương vẫn cố kìm nén, giữ nét mặt vui vẻ.

Hoà chung không khí cả nước hướng về miền Trung, sấng 24/10, đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Diễm Mỹ 9x, Mạc Văn Khoa đã có mặt tại miền Trung để thực hiện cứu trợ cho người dân vùng lũ.

Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Nhã Phương, Trường Giang đang có mặt tại miền Trung. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Lê dương Bảo Lâm cho biết: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em". Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết, đoàn Từ thiện của anh đã nhận được gần 300 triệu đồng để mua lương thực mang đến cứu đói cho bà con vùng tâm lũ.

Ảnh: FBNV

Còn với Nhã Phương, hành trình thiện nguyện của cô cũng gặp được những hình ảnh ấm lòng. Sáng nay, khi khởi hành đến miền Trung ruột thịt, Nhã Phương bất ngờ vì sân bay vô cùng đông đúc, ai cũng hối hả. Hóa ra, mọi người đều đang tất bật để cứu trợ người dân miền Trung.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều khán giả dành nhiều lời khen vì sự thân thiện và dễ thương của Trường Giang.

Do số người đến đông, va chạm trong lúc phát quà là điều dễ hiểu. Chưa kể, một số người dân còn chen lấn chụp ảnh cùng các nghệ sĩ cho thỏa lòng hâm mộ.

Nếu nghệ sĩ có tính ngôi sao, khi bị dẫm lên chân hay sơ sẩy bị va chạm hẳn sẽ tỏ rõ thái độ bực bội.

Trong lúc tác nghiệp, một phó nháy đã vô tình giả giẫm lên chân Trường Giang, dù khá đau nhưng ông xã Nhã Phương vẫn cố gắng gượng cười.

Nhìn gương mặt khác lạ của danh hài xứ Quảng, khi khán giả rời đi, Lê Dương Bảo Lâm liền hỏi thăm: "Mặt anh Giang sao kỳ vậy?". Trường Giang liền đáp: "Bị đạp chân đau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news