Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi bị vu oan "ăn trộm, hành hạ trẻ em"

Thứ năm, 03/01/2019, 17:55 (GMT+7)

Trường Giang ngỡ ngàng khi bị thí sinh nhí tại Thách thức danh hài vu oan tội hành hạ trẻ em trong khi nam danh hài nhiệt tình trợ diễn.

Trường Giang ngỡ ngàng khi bị thí sinh nhí tại Thách Thức Danh Hài vu oan tội hành hạ trẻ em trong khi nam danh hài nhiệt tình trợ diễn.

Tại tập 12 chương trình "Thách thức danh hài" khán giả đã có dịp cười thả ga trước màn trình diễn của loạt thí sinh tài năng. Đáng chú ý là phần trình diễn của "Á quân Giọng Hát Việt nhí 2018" Nguyễn Minh Chiến.Từng được xem là thí sinh của mùa 4, Minh Chiến khiến hai giám khảo Trấn ThànhTrường Giang hào hứng trước sự tự tin và quyết tâm chinh phục chương trình của mình.

Vào phần thi của mình, Minh Chiến mời Trường Giang lên hỗ trợ. Cậu hóa thân hành đứa nhóc đi ăn xin nhưng chỉ nhận được chút ít tiền của người tốt bụng. Khi trở về nhà, cậu bé lo lắng, sợ hãi và quỳ gối xin lỗi "mẹ" Trường Giang. Dù nói là "đánh" nhưng Trường Giang chỉ ngồi trên ghế và không làm gì. Bất ngờ Minh Chiến tự ngã nhào, sau còn lấy chân anh tự đạp vào bụng mình và liên tục cầu xin "Mẹ ơi đừng đánh con mẹ ơi" khiến danh hài xứ Quảng chưng hửng còn Trấn Thành bật cười sảng khoái.

Ảnh cắt từ video

Tuy nhiên, đến phần thi thứ 2, dù vẫn áp dụng chiêu bài cũ là dùng dao tự đâm mình và đổ tội cho Trường Giang nhưng vẫn không chiếm được tràng cười của giám khảo.

Thấy không gây được cười cho 2 vị giám khảo, Minh Chiến đã hát một câu vọng cổ trong tuồng Võ Đông Sơn - Bạch Thu Hà nhưng thay bằng tên của Trường Giang: "Trời ơi bởi sa cơ giữa chiến trường thọ tiễn, Võ Vũ Trường Giang đã giết đi đứa em ruột của mình".

Với sự nhanh trí của mình, cậu bé đã chinh phục Trấn Thành và mang về 10 triệu. au khi hỏi ý kiến người thân, Minh Chiến xin được dừng lại và diễn tặng mọi người một tiết mục cuối.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news