Tin mới

Phản ứng của Angela Phương Trinh trước nghi án dao kéo để cải thiện vòng ba

Thứ sáu, 22/12/2017, 11:07 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện với vòng ba bất thường khiến nữ diễn viên vướng nghi án dao kéo để có đường cong hoàn hảo. Trước tin đồn này, nữ diễn viên đã lên tiếng "phản pháo" trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện với vòng ba bất thường khiến nữ diễn viên vướng nghi án dao kéo để có đường cong hoàn hảo. Trước tin đồn này, nữ diễn viên đã lên tiếng "phản pháo" trên trang cá nhân.

Angela Phương Trinh luôn xuất hiện với những bộ váy ôm sát để khoe hình thể chuẩn của mình. Những bức hình khoe vòng ba "khủng" của nữ diễn viên khiến nhiều người không thể rời mắt.

 

Thế nhưng, Angela Phương Trinh vướng không ít tin đồn nhờ cậy dao kéo, bơm mông để có vòng ba "khủng". Trước tin đồn này, nữ diễn viên đã lên tiếng "phản pháo" trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên viết: "Gửi các cô gái tôi quen và không quen “PR” giùm rằng tôi đi bơm mông.

 

Tôi không biết từ khi nào mà việc bình phẩm xấu xí về ngoại hình của nhau, nhất là lại cùng chị em phụ nữ, lại là niềm vui để các bạn lấy tôi ra bêu rếu khắp nơi như vậy. Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên.

 

Cứ xem thử clip dưới đây đi, các bạn có thấy một người phụ nữ bình thường tầm 50 kg như tôi có thể đẩy mức tạ nặng như thế không. Và đó chỉ là một trong số các động tác mà tôi tập mỗi ngày để có được vóc dáng hoàn hảo như mong muốn. Nếu có thời gian cứ xem fb (Facebook) và ins (Instagram) của tôi nhé, tôi post clip đi tập nhiều lắm.

Thật buồn cười, trong khi các bạn dành rất nhiều thời gian cho việc đi bar, đi chơi khuya thì ngày nào tôi cũng dành tầm 2 tiếng từ 9-11 giờ tối để tập cùng anh Pham Van Mach và tôi tag anh ấy vào thẳng đây, để anh ấy có thể làm chứng nếu các bạn vẫn thích nghi ngờ.

Angela Phương Trinh cho biết nhờ tập luyện và ăn uống khoa học giúp cô có một thân hình chuẩn.

Tôi cũng tập ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày, thậm chí chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống để đạt được hoặc từ chối nhiều lời mời gọi đi chơi, đi ăn.

Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian.

Tôi cũng hy vọng, nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải toả cảm xúc nhất thời của mình".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news