Tin mới

Phản ứng của bố mẹ chồng Hà Tăng khi Phillip Nguyễn ra mắt Linh Rin

Thứ năm, 10/10/2019, 14:40 (GMT+7)

Bố mẹ chồng Hà Tăng tỏ ra khá vui vẻ khi đứng cạnh Linh Rin - bạn gái của Phillip Nguyễn.

Vừa qua, trong một sự kiện, Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã đưa bạn gái Linh Rin ra mắt bố mẹ chồng. Tại đây, bố mẹ chồng Hà Tăng khá vui vẻ khi gặp con dâu tương lai và cùng nhau chụp ảnh.

Em chồng Hà Tăng đưa bạn gái ra mắt bố mẹ. Ảnh internet

Nói về buổi gặp gỡ này, Linh Rin chia sẻ: "Thật sự là một buổi tối ý nghĩa và vô cùng ấm cúng đối với Linh. Đặc biệt là có một người đồng hành điển trai đúng nghĩa và phải cảm ơn bạn yêu vì đã ưu ái mình, để mình có được tấm hình đẹp chụp kỷ niệm cùng hai sếp lớn ạ".

Có thể thấy, mối quan hệ khá tốt đẹp giữa bạn gái Phillip Nguyễn và bố mẹ chồng Hà Tăng. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cuối cùng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã quyết định công khai mối quan hệ. Trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn và Linh Rin dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cả hai quấn quýt không rời trong sự kiện. Ảnh internet

Phillip Nguyễn (1986) là người Philippines gốc Việt, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một Hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news