Tin mới

Phản ứng bất ngờ của BTC Miss Earth 2018 trước tin đồn Hoa hậu Phương Khánh mua giải

Thứ năm, 13/12/2018, 15:01 (GMT+7)

Liên quan đến những tin đồn Hoa hậu Phương Khánh bị "tố" vô ơn, mua giải, anh trai tân Hoa hậu cho biết đại diện BTC cuộc thi Miss Earth 2018 từ chối phát biểu trước truyển thông vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam.

Liên quan đến những tin đồn Hoa hậu Phương Khánh bị "tố" vô ơn, mua giải, anh trai tân hoa hậu cho biết đại diện BTC cuộc thi Miss Earth 2018 từ chối phát biểu trước truyển thông vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam.

Những ngày qua, Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh liên tiếp phải đối mặt với những vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận. Mở màn là Trần Kiệt - người định hướng cho Phương Khánh tố cô vô ơn, đoạt vương miện quốc tế nhờ sử dụng "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền", khéo cài cắm giám khảo người Việt trên ghế nóng Miss Earth.

Câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của Tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu P. Nguyễn và NTK L.S đã bị rò rỉ. Và khán giả lại được một phen "bất ngờ" khi đọc những đoạn tin nhắn riêng tư đấy.

Theo đó, trong buổi tiệc cảm ơn của HH Trái Đất 2018, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bày tỏ bức xúc vì những ngày qua Phương Khánh bị Trần Kiệt “tố” vô ơn, đồng thời tuyên bố đã bỏ một tỷ đồng mua giải cho Phương Khánh nhưng chưa được tân Hoa hậu cảm ơn.

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh internet

Sau lời “tố” ngược của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, ông bầu Trần Kiệt lên tiếng với truyền thông phủ nhận thông tin và chỉ ra việc bỏ 1 tỷ đồng để mua danh xưng hoa hậu vậy khác nào nói danh xưng hoa hậu rẻ. Vậy thì ai có tiền cũng mua hết. Và cho rằng, anh em Hoa hậu Phương Khánh nói như vậy làm tổn thương cho những người từng giúp đỡ.

Tri thức trực tuyến dẫn lời bầu K : “Ai là người mời nghệ sĩ dạy cho Khánh hát cải lương? Ai là người tạo mối quan hệ cho Khánh? Ai là người tìm Hội Hoa nhân ái để Khánh làm Từ thiện để quay hình ảnh? Vậy mà Khánh nói tôi chỉ là người gieo duyên cho Khánh gặp Phúc Nguyễn để đến Miss Earth 2018. Đó là sự vô ơn”.

"Bỏ ra 1 tỷ đồng để mua danh xưng hoa hậu vậy khác nào nói danh xưng hoa hậu rẻ lắm. Vậy thì ai có tiền cũng mua hết rồi. Anh em Khánh nói như vậy làm tổn thương cho những người từng giúp đỡ Khánh rất nhiều. Nếu tôi bắt Phương Khánh ký hợp đồng làm việc cho tôi trong thời gian 1 năm, 2 năm thì thu về còn nhiều hơn cả 1 tỷ đồng", bầu K bức xúc chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Gia đình và Xã hội, anh trai Phương Khánh cho biết: “Khi Phương Khánh còn chưa về nước, phía anh Kiệt đã gọi điện nói rằng đã âm thầm chi những khoản này khoản kia để Phương Khánh có được ngày hôm nay. Đó là một cách đòi khéo. Nhưng có nên chăng những việc này nên làm rõ ràng từ ngay khi chúng tôi đi thi, sẽ chi bao nhiêu tiền cho bao nhiêu giải thì chúng tôi mới có cơ sở chứ thi xong rồi mới nói thì câu chuyện lại khác”.

Về việc Trần Kiệt tố đã “cơ cấu” BGK khi mời bà Chủ tịch Miss Earth cùng cựu hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự cuộc thi “Ngôi sao danh vọng” và thu hút sự chú ý tới Phương Khánh; gặp gỡ nhà thiết kế Linh San tạo tiền đề quan trọng để Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018, anh trai Phương Khánh chia sẻ: “Vấn đề được hiểu khá đơn giản, mỗi nước cử người đẹp dự thi thì BTC Miss Earth đều cử đại diện đến quốc gia đó tham dự vào phần tuyển chọn thí sinh, tất nhiên là không phải đến tất cả các nước mà họ sẽ đến những quốc gia mạnh về nhan sắc. Vì Phương Khánh đang là Tân Hoa hậu Miss Earth nên cũng đã nhận được lời mời đến một số nước châu Âu làm BGK cuộc thi Miss Earth”.

Cũng theo chia sẻ của anh trai Phương Khánh trên báo này thì trong buổi tiệc của Phương Khánh có 2 người trong BTC Miss Earth tham dự và họ cho rằng đây là việc nhỏ trong nước nên họ không lên tiếng vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news