Tin mới

Phản ứng của Chi Dân khi chạm mặt S.T sau tin đồn cùng yêu Lan Ngọc

Thứ năm, 12/12/2019, 16:49 (GMT+7)

Cùng bị đồn yêu chung một người là Ninh Dương Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch - Chi Dân khiến công chúng tò mò khi chạm mặt nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Chi Dân khiến cư dân mạng bất ngờ khi tung ảnh hội ngộ với S.T Sơn Thạch. Bất ngờ bởi lẽ, cả hai đều dính nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân và S.T Sơn Thạch hóa giải tin đồn mâu thuẫn sau tin đồn cùng yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Được biết, bức ảnh chụp khi Chi Dân chúc mừng sinh nhật của S.T Sơn Thạch. Cả hai tình tứ bên nhau khiến fan thở phào. Trước đây, rộ lên tin đồn, Chi Dân và cựu thành viên nhóm 365 mâu thuẫn, không nhìn mặt nhau vì cùng yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Động thái này cho thấy, tin đồn là không có.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, S.T thẳng thắn nói về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Nam ca sĩ cho biết, với Lan Ngọc, anh yêu thương như một tri kỉ còn với Chi Dân vẫn luôn là bạn tốt. Ngoài S.T, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Cặp đôi không ít lần bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hóa giải tin đồn mâu thuẫn khi tung ảnh chụp cùng Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Đến nay, mối quan hệ thực sự của nữ diễn viên dành cho Chi Dân là như thế nào vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news