Tin mới

Phản ứng của Chi Dân khi fan cuồng vượt rào ôm chặt nam ca sĩ

Thứ tư, 21/12/2016, 11:31 (GMT+7)

Khán giả hâm mộ kéo đến khu vực hậu đài đông nghịt, đem theo nhiều hình ảnh, sổ tay để Chi Dân ký tặng. Một vài khán giả nữ khóc òa khi vượt được rào bảo vệ vào gặp gỡ nam ca sĩ.

Khán giả hâm mộ kéo đến khu vực hậu đài đông nghịt, đem theo nhiều hình ảnh, sổ tay để Chi Dân ký tặng. Một vài khán giả nữ khóc òa khi vượt được rào bảo vệ vào gặp gỡ nam ca sĩ.

[mecloud]tUolOiW8zx[/mecloud]

Tối 18/12, đông đảo khán giả hâm mộ tại Vĩnh Long đã được gặp gỡ và giao lưu cùng các thần tượng của mình như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Chi Dân, Ưng Đại Vệ… trong chương trình ca nhạc do nhãn hàng lớn tổ chức. Gần 10.000 khán giả có mặt tại chương trình đã được thưởng thức những tiết mục hấp dẫn và lôi cuốn. Khán giả có mặt từ rất sớm và nhiệt tình cổ vũ cho các ca sĩ trên sân khấu.

 
 

Tham gia chương trình, Chi Dân thể hiện 3 ca khúc quen thuộc: Điều anh biết, Làm vợ anh nhé, Có lẽ ta nên dừng lại. Khán giả đặc biệt dành nhiều tình cảm cho giọng ca “Điều anh biết”. Ngay khi tổng duyệt chương trình vào buổi chiều, đông đảo các fan hâm mộ đã đi theo và tặng gấu bông cho Chi Dân.

Trước giờ biểu diễn, hàng rào bảo vệ của chương trình khá vất vả khi phải siết chặt an ninh khi Chi Dân xuất hiện. Khán giả hâm mộ kéo đến khu vực hậu đài đông nghịt, đem theo nhiều hình ảnh, sổ tay để nam ca sĩ ký tặng. Một vài khán giả nữ khóc òa khi vượt được rào bảo vệ vào gặp gỡ Chi Dân.

Chi Dân là một trong số ít những ca sĩ trẻ có khả năng sáng tác, được khán giả ở nhiều nơi biết đến và dành tình cảm yêu mến. 

Anh vừa cho ra mắt MV Điều anh biết cách đây không lâu, tạo được tiếng vang và nhiều lời khen ngợi. Trong tương lai, Chi Dân sẽ phát triển hình ảnh thành ca sĩ đa năng, có khả năng sáng tác và hát nhiều thể loại khác nhau.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Dân