Tin mới

Phản ứng của Chí Tài khi bị Hoài Linh tố keo kiệt nhất showbiz

Thứ năm, 10/10/2019, 11:13 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chí Tài đã lên tiếng về việc bị Hoài Linh tố là người keo kiệt nhất showbiz.

Chí Tài và Hoài Linh là bạn diễn ăn ý trên sân khấu và là anh em thân thiết ngoài đời. Chính bởi vậy, Hoài Linh không ngại tiết lộ tật xấu của Chí Tài. Thậm chí, cả Hoài Linh và Trường Giang còn thoải mái  bàn tán về sự keo kiệt của Chí Tài trên các tiểu phẩm hài.

Chí Tài và Hoài Linh là bạn diễn ăn ý trên sân khấu

Không chỉ Hoài Linh, Kỳ Duyên và Việt Hương cũng nhiều lần “tố” Chí Tài keo kiệt. Việt Hương tiết lộ Chí Tài có biệt danh là “tỳ hưu” vì chỉ có tiền vào chứ không có tiền ra. Vì sợ nam danh hài tiết kiệm chi tiêu, không dám ăn uống nên mỗi khi làm chung phim thường nấu ăn đem đi diễn và nấu luôn phần cho Chí Tài.

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, Chí Tài tiết lộ anh đi làm tất cả tiền đều đưa vợ. Khi bị các đồng nghiệp tố keo kiệt, nam danh hài không cảm thấy khó chịu. “Tôi không bao giờ buồn, tôi đưa cho vợ tôi mà. Khi nào tôi đem cho những cô gái khác tôi mới buồn, vợ tôi cũng buồn. Tiền không giữ mắc gì lại xài bậy, tiền khó kiếm lắm. Tôi không khó chịu vì mọi người chỉ chọc tôi vậy thôi”, Chí Tài chia sẻ trên Dân trí.

Chí Tài tiết lộ vì ngày xưa khó khăn nên không muốn có con

Đồng thời, Chí Tài cũng tiết lộ không phải mình keo kiệt mà chỉ là xài kĩ thôi. “Mọi người chọc tôi keo nhưng thật ra không phải, tôi xài kĩ thôi, đúng tôi mới xài chứ không phung phí”, nam danh hài hài hước cho biết.

Bên cạnh đó, Chí Tài cũng tiết lộ vì ngày xưa khó khăn nên quyết định không có con nhưng hiện tại cũng cảm thấy nuối tiếc. “Nhiều người nói không ai nối dõi tôi, không ai truyền nhân của tôi. Tiếc chuyện đó thôi chứ tôi chưa bao giờ tiếc vì về già không có ai, có bao giờ tôi nghĩ tôi già đâu (cười). Cuộc sống có hạnh phúc, vui vẻ không đều do bản thân, bản thân phải tự tạo niềm vui, cuộc đời sẽ vui. Không quan trọng có con hay không, chỉ cần cảm thấy vui và hài lòng. Mọi người hay nói tôi chắc không nợ đường con cái. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi vậy”, nam danh hài chia sẻ.

Chí Tài là một nghệ sĩ rất đa tài trong làng giải trí

Chí Tài là một nghệ sĩ rất đa tài trong làng giải trí. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò một nhạc công chuyên nghiệp. Sau đó, Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài và được khán giả đặc biệt yêu mến với lối diễn xuất duyên dáng, đáng yêu. Kể từ đó, anh gắn bó với sân khấu hài kịch và kết hợp với nhiều bạn diễn nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news