Tin mới

Phản ứng của con trai Hồ Ngọc Hà khi biết tin nghỉ học vì dịch virus corona

Thứ ba, 04/02/2020, 14:28 (GMT+7)

Vì dịch viêm phổi do virus corona đang diễn biến vô cùng phức tạp, học sinh được nghỉ thêm 1 tuần để tránh lây lan. Biết tin này, con trai Hồ Ngọc Hà có phản ứng đầy bất ngờ.

Trong mùa dịch bệnh viêm phổi do virus corona, các học sinh được nghỉ thêm một tuần để tránh dịch bệnh lây lan. Chính vì vậy, con trai Hồ Ngọc Hà cũng được nghỉ học. Khi vừa trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ Tết tại Nhật Bản, Subeo lại nhận được tin sẽ được nghỉ Tết thêm 1 tuần.

Con trai Hồ Ngọc Hà vừa trở về Việt Nam thì nhận được tin nghỉ học vì virus corona

Khi biết được tin này, con trai Hồ Ngọc Hà không khỏi mừng rỡ. Tuy nhiên, sau đó, bé Subeo lại đòi đi du lịch tiếp thay vì về nhà. "Vừa về để kịp đi học lại thì hay tin nghỉ tiếp, cậu lại đòi đi", Hồ Ngọc Hà thích thú chia sẻ về con trai.

Trong bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, bé Subeo đang đeo khẩu trang rất cẩn thận ở sân bay. Mới đây, nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Subeo đã được đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Bé Subeo đi du lịch cùng với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Trong những hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà được chia sẻ, Kim Lý ôm bé Subeo rất tình cảm. Nam diễn viên dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái. Thậm chí, anh còn thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là “gia đình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news