Tin mới

Phản ứng của Hà Hồ khi Cường đô la đưa Đàm Thu Trang đi du lịch

Thứ ba, 12/02/2019, 09:16 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la đưa Subeo và Đàm Thu Trang đi du lịch thì Hồ Ngọc Hà cũng cùng Kim Lý vi vu Thái Lan dịp đầu năm mới Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Trong khi Cường đô la đưa Subeo và Đàm Thu Trang đi du lịch thì Hồ Ngọc Hà cũng cùng Kim Lý vi vu Thái Lan dịp đầu năm mới Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảng thời gian cùng Kim Lý vi vu bên Thái Lan. Trên Facebook cá nhân của mình, Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh đứng trên bãi biển có khung cảnh giống hệt bức ảnh được Hà Hồ đăng tải.

Hồ Ngọc Hà vi vu Thái Lan không quan tâm đến thế sự. Ảnh internet

Nam diễn viên chú thích: "Koh Samui detox" (Tạm dịch: Thanh lọc tại Koh Samui). Có thể thấy, cả 2 đang có chuyến vi vu đầu năm bên nhau tại đảo Koh Samui của Thái Lan.

Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Còn về phía Cường đô la, dịp đầu năm, đại gia phố núi cũng đưa Subeo và Đàm Thu Trang đi du lịch tại Đà Lạt. Chồng cũ Hà Hồ liên tục chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang và con trai.

Có thể thấy, sau hôn nhân đổ vỡ, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được hạnh phúc riêng.

Ngày 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 sớm được gia đình chồng coi như dâu con trong nhà từ lâu

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Nữ ca sĩ đã về thăm gia đình nam diễn viên "Hương Ga". Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai sắp tổ chức đám cưới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news