Tin mới

Phản ứng của hot girl Trâm Anh khi bị cắt vai diễn vì nghi án clip nóng

Thứ sáu, 19/04/2019, 16:36 (GMT+7)

Nhật Thủy idol - NSX bộ phim sitcom Siêu quậy dù rất tiếc nhưng buộc phải cắt vai của Trâm Anh trong phim vì scandal vừa qua của hot girl.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước nghi án Hot girl Trâm Anh bị lộ clip nóng trong khách sạn cùng bạn trai. Trước scandal này, Trâm Anh giữ im lặng và khóa bình luận trên Facebook cá nhân 200.000 lượt theo dõi.

Được biết, thời điểm này Trâm Anh đang tham gia một dự án điện ảnh do ca sĩ Nhật Thủy Idol đóng vai trò là nhà sản xuất. Scandal của Trâm Anh xảy ra khiến cho dự án phim "Siêu quậy" của chị buộc phải dừng lại khi bộ phim đã quay được 8 tập phải hủy, thiệt hại ước tính vài trăm triệu đồng.

Trâm Anh trong dự án phim siêu quậy do Nhật Thủy đóng vai trò làm NSX.

Trên tờ Người đưa tin, Nhật Thủy nói: "Họ không có phản ứng gì! Nhưng, với vai trò là nhà sản xuất, tôi thấy cần thiết phải hủy vai diễn của cả 2, và 8 tập phim đó, vì nó không còn phù hợp để lên sóng. Tôi cũng không thông báo việc này tới Trâm Anh và "Cu Thóc", điều đó là không cần thiết. Bởi, khi họ vướng scandal, họ cũng không thông tin gì với tôi, vô hình trung đã khiến ê-kíp phim chịu thiệt hại nặng nề”.

Nhật Thủy đánh giá Trâm Anh là người có tố chất diễn xuất, làm việc nghiêm túc đúng giờ, bản thân cô rất tiếc khi scandal xảy ra với Trâm Anh.

Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa). Hiện người đẹp đang làm người mẫu ảnh, chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội.

Trâm Anh đang là nàng dược sĩ có vóc dáng nóng bỏng nhất hiện nay. Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô nàng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Nổi tiếng nhưng tên tuổi của Trâm Anh cũng gắn liền với không ít tai tiếng.

Hot girl Trầm Anh từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình bình luận World Cup 2018 trên VTV6. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng "thiếu muối".

Sau chương trình Nóng cùng World Cup, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình "Mảnh ghép tình yêu". Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và Streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Khi tên tuổi nổi lên, Trâm Anh cũng đối mặt với không ít điều tiếng cho rằng người đẹp đã Phẫu thuật thẩm mỹ, nghỉ chơi cùng dàn hot girl World Cup do cãi vã, clip Trâm Anh uống bia như nước lã cũng được dân mạng khơi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news