Tin mới

Phản ứng của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò người mới

Thứ ba, 07/01/2020, 10:40 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện Ngô Kiến Huy hẹn hò với hotgirl Ribisachi, người hâm mộ bất ngờ trước phản ứng của Khổng Tú Quỳnh.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò các mỹ nữ trong làng giải trí Việt. Hết Sam, Kim Thành, mới đây, nam ca sĩ lại vướng vào tin đồn hẹn hò với hotgirl của Fap TV Ribisachi.

Ngô Kiến Huy và Ribisachi từng đóng chung với nhau.

Cụ thể dân mạng tung ra nhiều bằng chứng khẳng định việc Ngô Kiến Huy có mối quan hệ không bình thường với nàng hotgirl này. Nhiều điểm trùng khớp được cho là cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau.

Trước tin đồn này, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ im lặng. Dù đã chia tay Khổng Tú Quỳnh hơn 1 năm nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm đến thái độ của nàng "Dâu tây" khi người yêu cũ có tình mới.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh dường như không quan tâm đến những tin đồn của tình cũ. Nữ ca sĩ chia sẻ "đứa con tinh thần" của Hoàng Yến Chibi" để ủng hộ đàn em.

Khổng Tú Quỳnh có động thái sau khi Ngô Kiến Huy nghi có tình mới.

Động thái này của Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cả hai khẳng định là bạn và sẽ hỗ trợ nhau mỗi khi cần. Tuy nhiên, thời điểm Ngô Kiến Huy ra mắt MV mới Khổng Tú Quỳnh cũng không chia sẻ MV ủng hộ người yêu cũ và ngược lại chàng Bắp cũng không chia sẻ sản phẩm mới của bạn gái cũ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thời con mặn nồng.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi có mối tình đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cả hai chính thức công khai chia tay sau 8 năm bên nhau khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh luôn chọn cách im lặng trước mọi tin đồn không nhắc đến những ồn ào của Ngô Kiến Huy. Cách ứng xử văn minh của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải khâm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news