Tin mới

Phản ứng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp chuyện

Thứ ba, 09/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Trong khi Trung Nguyên đang gặp rắc rối vì đoàn xe sang vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại có động thái này.

Sau khi Tòa đã tuyên giao toàn bộ cổ phần Trung Nguyên cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và ông Vũ có trách nhiệm thanh toán cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo số tiền chênh lệch. Do đó, Ông Vũ sẽ nắm giữ toàn quyền của Trung Nguyên.

Điều đáng nói là mới đây, ông chủ cafe Trung Nguyên đang gặp rắc rối khi đoàn siêu xe gần 10 chiếc của tập đoàn bị ghi hình chạy vùn vụt và ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân, hướng từ khu vực cầu sông Hàn ra ngã tư Ngô Quyền – Yết Kiêu (quận Sơn Trà).

Trước những chuyện xảy ra đối với Tập đoàn Trung Nguyên, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ video về King Coffee rồi thả tim đầy yêu thương. Dường như và Thảo không quan tâm đến những vấn đề xung quanh ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp bất ngờ cho mở chuỗi cửa hàng cà phê phong cách Premium. Theo đó, ngày 31/3 vừa qua, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo Khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Được biết, King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc... Thương hiệu về Việt Nam vào tháng 8/2017.

Động thái này cho thấy bà Thảo đã lấy lại tinh thần và bắt tay vào công việc sau thời gian ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là một người phụ nữ thông minh, ngoài việc chăm sóc các con thì bà không ngừng đưa Trung Nguyên ra quốc tế, đặc biệt tại Singapore. Sau vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, dường như bà chưa từng có bất kỳ một động thái nào được cho là có quan tâm đến Trung Nguyên và chồng cũ. Bà thường đăng những dòng trạng thái chia sẻ về lĩnh vực mình đang phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news