Tin mới

Phản ứng mới nhất của Lương Bằng Quang sau khi Ngân 98 công khai chia tay

Thứ sáu, 19/04/2019, 17:29 (GMT+7)

Giữa "tâm bão" chia tay được công khai từ Ngân 98, Lương Bằng Quang luôn khéo léo nhắc đến vấn đề của cả hai.

Những ngày qua, Ngân 98 đăng tải một dòng caption liên quan đến chuyện chia tay của mình với Lương Bằng Quang.

Cụ thể, Ngân 98 viết: "Nhiều bạn thấy người ta chia tay là mừng, là tạo nghiệp "con này bị bỏ". Buồn cười và tội nghiệp cho những bạn có lối sống và suy nghĩ tiêu cực, hèn hạ như vậy quá".

Đây được coi là lần đầu tiên Ngân 98 lên tiếng về chuyện tình cảm của mình giữa tin đồn cả hai đang gặp trục trặc.

Mới đây, Lương Bằng Quang đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi". Điều đáng nói là Ngân 98 đã khẳng định với PV là đã chia tay với Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang đăng trạng thái giữa tin đồn chia tay Ngân 98. Ảnh chụp màn hình

"Hiện tại Ngân và anh Quang cũng đã chia tay, không còn yêu nhau nữa",Ngân 98 nói đồng thời cũng từ chối chia sẻ lý do cụ thể.

Trong khi đó, liên lạc với Lương Bằng Quang thì anh cho biết: "Giận hờn chia tay là chuyện nắng mưa, chưa chốt được vấn đề nên không dám khẳng định gì". Nam nhạc sĩ còn khẳng định không có chuyện cả hai đang níu kéo, anh luôn để mọi thứ tự nhiên.

Hiện tại người hâm mộ vẫn đang mâu thuẫn giữa chia sẻ của hai nhân vật này.

Từ khi công khai tình cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gặp phải rất nhiều sự phản đối từ phía dư luận cho đến gia đình của nam nhạc sĩ. Nguyên nhân do cả hai thể hiện tình cảm thái quá cũng như những hành động tình tứ khiến dân mạng cho rằng phản cảm. Động thái chia tay này của cặp đôi khiến dân mạng cho rằng, cả hai đang mượn chuyện tình cảm để PR.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news