Tin mới

Phản ứng của Minh Tú khi Lan Khuê "té ghế" trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 29/10/2017, 20:10 (GMT+7)

Trước sự cố của Lan Khuê tại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Minh Tú tỏ ra đồng cảm với người đẹp.

Trước sự cố của Lan Khuê tại đêm chung kết hoa hậu Đại dương 2017, Minh Tú tỏ ra đồng cảm với người đẹp.

 

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của 30 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Có mặt trên hàng ghế giám khảo là Hoa hậu Ngô Phương Lan, siêu mẫu Lan Khuê cùng nhiều chuyên gia sắc đẹp. Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra. Phong phần chào đầu, Lan Khuê sau khi đứng lên chào khán giả đã bị lọt thỏm xuống ghế. Sự cố bất ngờ khiến hai vị giám khảo bên cạnh và nhiều khách mời có mặt gần đó hoảng hốt.

Sau sự cố này Lan Khuê vẫn rất bình thản, cô có những chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay"

Minh Tú chia sẻ sau sự cố của Lan Khuê.

Ngay sau khoảnh khoắc "dở khóc dở cười" ấy, cựu HLV The Face Vietnam Minh Tú bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ trên fanpage. Siêu mẫu châu Á viết: "Mọi người ơi, Minh Tú biết đây là chuyện cá nhân và quyền riêng tư của mọi người. Nhưng mình cũng có mấy lời muốn chia sẻ quan điểm của mình. Vụ 'té ghế' hôm nay, mọi người đừng chia sẻ hay bình luận tiêu cực. Bởi vì mình nghĩ ai cũng sẽ không vui khi rơi vào hoàn cảnh đó. Nếu mình không động viên được thì mình im lặng đi. Nếu mọi người có cùng quan điểm với Tú thì mình thành thật cám ơn".

Sau The Face, nhiều tin đồn về mối quan hệ bất hoà giữa Lan Khuê, Minh Tú được chia sẻ.

Dù không trực tiếp nhắc tên trong đoạn chia sẻ, nhưng cụm từ "té ghế" khiến các fan lập tức nhận ra người Minh Tú đang nhắc đến chính là Lan Khuê. Qua dòng chia sẻ, không ít người hâm mộ đồng tình với hành động của người đẹp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news