Tin mới

Nhã Phương 'dằn mặt' Trường Giang khi bị tố 'ở nhà chẳng làm gì cả'

Thứ bảy, 13/04/2019, 16:12 (GMT+7)

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Nhã Phương luôn được Trường Giang cưng chiều hết mực khiến cư dân mạng phải ghen tỵ.

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính trăng hoa của danh hài xứ Quảng. Từ khi kết hôn, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm, dành cho nhau trên mạng xã hội. Trường Giang cũng yêu chiều bà xã hết mực. Bên cạnh những lần nịnh nhau bằng những lời lẽ ngọt ngào cặp đôi cũng không quên “kể xấu” lẫn nhau.

Xuất hiện trong một chương trình về ẩm thực mới đây, Trường Giang không ngại khi kể xấu vợ với bạn diễn Ái Phương. Theo đó, nam danh hài tiết lộ Nhã Phương từ khi kết hôn chẳng phải làm gì cả: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Trường Giang 'nói xấu' vợ sau khi kết hôn rằng bà xã không phải làm gì cả.

Ngay khi biết được Trường Giang "nói xấu", Nhã Phương lập tức lên trang cá nhân 'dằn mặt' chồng: “Nói xấu vợ với bạn là hông được đâu nhen”.

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng không quên nịnh ông xã: “Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập ảnh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát “ghi chép” cẩn thận nè…nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé".

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang đều rất quan tâm, chăm sóc Nhã Phương.

Trước đó, trong dịp lễ tình nhân đầu tiên khi cả hai về chung một nhà, Trường Giang lại quên béng mất việc tặng quà cho vợ, khiến cô phải nhắc khéo và thậm chí là đòi quà công khai. Sau khi hiểu ra vấn đề và thấy vợ giận dỗi, Trường Giang mới ‘suy nghĩ một hồi rồi hốt hoảng’, cuống quýt sửa sai.

Tên tuổi của Trường Giang - Nhã Phương lên như diều gặp gió sau khi kết hôn. Không khó để nhận thấy Mười khó phủ sóng ở hầu khắp các chương trình truyền hình ngang ngửa Trấn Thành. Hiện tại, vợ chồng Trường Giang đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Sau thời gian dài ở ẩn với tin đồn sinh con, Nhã Phương đã tích cực tái xuất trong nhiều sự kiện của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news