Tin mới

Phản ứng của ông xã Bảo Thanh khi vợ ôm hôn Quốc Trường thắm thiết

Thứ hai, 03/02/2020, 10:13 (GMT+7)

Bà xã ôm hôn Quốc Trường thắm thiết trong phim ‘Đôi mắt âm dương’, chồng Bảo Thanh có phản ứng đầy bất ngờ.

Trong bộ phim “Đôi mắt âm dương”, Bảo Thanh không đảm nhận vao chính diện mà vào vai ‘tiểu tam’. Trong phim, nữ diễn viên có những phân đoạn tình cảm và những cảnh hôn thắm thiết với Quốc Trường.

Nhiều người cho rằng khi vào vài ‘tiểu tam’, Bảo Thanh sẽ bị chồng phản đối. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã luôn hết đồng động viên và ủng hộ mọi quyết định của cô.

Cảnh hôn thắm thiết của Bảo Thanh và Quốc Trường trong phim "Đôi mắt âm dương"

“Thực ra trước giờ chồng luôn ủng hộ tôi, chẳng bao giờ anh ấy nghi ngờ những quyết định của tôi với phim ảnh cả. Mọi người đừng lo ngại chuyện tôi đóng vai giật chồng rồi sẽ bị ông xã chán ghét. Hoàn toàn không có chuyện đó đâu”, Bảo Thanh chia sẻ.

Ông xã Bảo Thanh cũng luôn tin tưởng vợ và không xen vào chuyện cô quay những cảnh tình tứ với đồng nghiệp. Theo nữ diễn viên, cả hai đồng hành cùng với nhau đến thời điểm hiện tại bởi ông xã không ghen tuông khi vợ quay những cảnh tình cảm với bạn diễn.

Ông xã luôn hết lòng tin tưởng, ủng hộ Bảo Thanh

Chia sẻ về cảnh ôm hôn thắm thiết với Quốc Trường, Bảo Thanh cho biết ban đầu cô không muốn thực hiện cảnh quay này vì là người đã có gia đình. Tuy nhiên, đạo diễn Nhất Trung cho biết đây là một cảnh quay rất quan trọng.

“Khi đạo diễn nói với tôi về chuyện có cảnh ôm hôn Quốc Trường khá nóng bỏng, tôi đã hỏi lại rằng nó thực sự cần thiết không. Vì tôi đã là người có gia đình, khi đóng phim vẫn luôn giữ 1 giới hạn nhất định dù bạn diễn có thân quen thế nào đi nữa.

Anh Nhất Trung nói với tôi rằng cảnh quay tình cảm kia là một nút thắt quan trọng của phim, nó khiến cho mâu thuẫn giữa các nhân vật được đẩy lên đến cao trào. Anh Nhất Trung cũng hứa sẽ quay thật nghệ thuật, tôi thấy mọi chuyện hợp lý thì quay thôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news